x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL CHÀO ĐÓN MỘT LOẠT TRỤ CỘT TRỞ LẠI TRONG THÁNG HAI NÀY

14:12 | 04/02/2023


Có nhiều lý do khiến Liverpool sa sút ở mùa giải này. Nhưng một trong những lý do quan trọng nhất là họ liên tục mất các trụ cột vì chấn thương.

Có nhiều lý do khiến Liverpool sa sút ở mùa giải này. Nhưng một trong những lý do quan trọng nhất là họ liên tục mất các trụ cột vì chấn thương. Nhưng những ngày buồn bã ấy đang lùi xa. Tháng Hai này, The Kop sẽ chào đón một loạt trụ cột trở lại.

Trong buổi tập hôm thứ Năm vừa rồi (là thứ Sáu theo giờ Việt Nam), HLV Juergen Klopp vui mừng chào đón sự trở lại của hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong những năm tháng thăng hoa của The Kop. Một người là trung vệ Virgil van Dijk. Người kia là tiền đạo Roberto Firmino. Chính HLV Klopp cũng nói rằng Van Dijk và Firmino, cùng với Diogo Jota, có thể trở lại đội hình xuất phát của Liverpool trong vòng vài tuần nữa, cũng có thể là sớm hơn.

Van Dijk đã không thể góp mặt trong danh sách đăng ký của Liverpool kể từ sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Brentford hồi tháng trước. Trong khi đó, Firmino thậm chí còn chưa thi đấu một trận nào từ khi Premier League trở lại sau World Cup 2022, do anh dính phải một chấn thương nặng trong đợt tập huấn giữa mùa của Liverpool ở Dubai. 

Về lý thuyết, sự vắng mặt của Van Dijk tạo ra nhiều âu lo hơn. Điều này thì các CĐV của Liverpool đều hiểu rõ, bởi giai đoạn Liverpool sa sút nhất chính là giai đoạn trung vệ người Hà Lan vắng mặt vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhìn vào sự chệch choạc trên hàng công của The Kop lúc này, nhiều người sẽ thấy rõ hơn vai trò của Firmino. Cầu thủ người Brazil có thể không phải là một siêu sát thủ có thể ghi từ 20 bàn trở lên mỗi mùa, nhưng sự có mặt của anh giúp cho lối chơi tấn công của Liverpool vận hành nhuần nhuyễn hơn.

Đó là điều mà Darwin Nunez chưa làm được.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo