x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LINGARD NHẬN MỨC LƯƠNG BAO NHIÊU TẠI HÀN QUỐC?

14:51 | 10/02/2024


Cựu cầu thủ MU nhận thu nhập 17.500 bảng/tuần tại Seoul FC, nằm trong số những ngôi sao có thu nhập cao nhất giải VĐQG Hàn Quốc (K1 League) hiện tại.

Cựu cầu thủ MU nhận thu nhập 17.500 bảng/tuần tại Seoul FC, nằm trong số những ngôi sao có thu nhập cao nhất giải VĐQG Hàn Quốc (K1 League) hiện tại.

Mail tiết lộ bản hợp đồng đáng chú ý bậc nhất trong lịch sử K1 League nhận lương hơn 840.000 bảng/năm tại Seoul FC, kém xa khoản thu nhập 115.000 bảng/tuần anh từng nhận ở Nottingham Forest.

Tuy nhiên, tính trên mặt bằng chung của bóng đá Hàn Quốc, Seoul FC chấp nhận chi số tiền không nhỏ để thuyết phục Jesse Lingard. Thống kê từ Korea Times vào tháng 12 năm ngoái chỉ ra, một ngoại binh hàng đầu của K1 League nhận lương trung bình khoảng hơn 700.000 bảng/năm.

Theo Yonhap, Gerso Fernandes là cầu thủ nhận lương cao nhất K1 League hiện tại, với thu nhập hơn 1 triệu bảng/năm (tương đương 1,7 tỷ won/năm).

Việc một cầu thủ có tiếng như Lingard chọn đến Hàn Quốc thi đấu là điều không thường xảy ra, bởi đãi ngộ ở đây không cao bằng Trung Đông hay Giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Trước đó, Lingard bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Saudi Arabia, khi không đạt được thỏa thuận với Al Shabab.

Anh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt CLB mới: "Cuối cùng tôi có thể tập trung vào bóng đá. Tôi mong trở lại sân cỏ và giành chiến thắng cùng Seoul. Tôi muốn giành danh hiệu, đến đây để tiếp nhận văn hóa và học hỏi những điều mới".

Với kinh nghiệm thi đấu cho những CLB nổi tiếng, Lingard được kỳ vọng là nhân tố giúp Seoul trở lại đỉnh cao. Đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hàn Quốc sở hữu nhiều tuyển thủ danh tiếng.

Song, thành tích của đội bóng thủ đô Hàn Quốc mùa vừa rồi không tốt, khi họ phải chơi ở nhóm play-off đua trụ hạng. Ki Sung-yueng, cựu cầu thủ Swansea và Newcastle, là cầu thủ nổi tiếng nhất của Seoul FC hiện tại.

Lingard còn hơn 3 tuần để hòa nhập cùng các đồng đội, trước khi đá trận đầu tiên tại K1 League 2024 vào ngày 2/3, gặp Gwangju.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo