x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEICESTER XÁC NHẬN CHIA TAY 7 CẦU THỦ SAU KHI XUỐNG HẠNG

11:23 | 06/06/2023


Leicester xác nhận 7 cầu thủ sẽ rời CLB ở Hè 2023 sau khi đội bóng phải nói lời chia tay Premier League.

Leicester xác nhận 7 cầu thủ sẽ rời CLB ở Hè 2023 sau khi đội bóng phải nói lời chia tay Premier League.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 đã trải qua mùa giải thảm họa dưới thời Brendan Rodgers và Dean Smith, trước khi việc xuống hạng được ấn định ở vòng đấu cuối của Premier League 2022/23. 

Mới nhất, Leicester thông báo trên Twitter về việc chia tay 7 cầu thủ khi hợp đồng của họ kết thúc: "7 cầu thủ sẽ rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này. CLB gửi lời cảm ơn đến tất cả 7 cầu thủ vì những đóng góp của họ trong suốt thời gian đã thi đấu cho chúng tôi, và chúc họ luôn thành công trong sự nghiệp".

Đúng như dự đoán, tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans sẽ ra đi sau khi đăng tải một thông điệp chia tay đầy xúc động trên Instagram tuần trước. Trong thời gian thi đấu cho Leicester, dấu ấn đáng nhớ nhất mà Tielemans để lại là bàn ấn định chiến thắng giúp Bầy cáo vô địch FA Cup 2021.

Ngoài Tielemans, 6 cái tên khác gồm Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete cũng sẽ rời đi. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Soyuncu hiện được Atletico quan tâm. Trong khi đó, Tete sẽ trở lại Shakhtar Donetsk sau khi ký hợp đồng ngắn hạn với Leicester trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Việc phải xuống chơi ở Championship mùa tới khiến Leicester gặp rất nhiều khó khăn trong khâu thuyết phục các ngôi sao ở lại. Hiện tại, họ đang đàm phán với hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans - người cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Một cuộc di cư ồ ạt đang xảy ra tại Leicester.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo