x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEICESTER CITY TÍNH HỎI MUA SAO ARSENAL

13:51 | 25/07/2024


Reiss Nelson đang đứng trước khả năng rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên ở Premier League.

Reiss Nelson đang đứng trước khả năng rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên ở Premier League. Leicester City đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt.

Nếu đạt được thỏa thuận về mặt tài chính, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi sẽ tái hợp HLV Steve Cooper - người từng dẫn dắt Nelson trong đội U16 và U17 Anh. Cooper hy vọng cơ hội ra sân thường xuyên sẽ thuyết phục Nelson chuyển đến King Power.

Nelson ra mắt Arsenal dưới thời Arsene Wenger vào mùa 2017/18. Tuy nhiên, kể từ đó, anh không thể giành được một vị trí chính thức. Mặc dù ra sân 23 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải trước, con số cao nhất từ trước đến nay, nhưng anh vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính dưới thời Mikel Arteta.

Nelson chỉ đá chính một trận tại Premier League mùa trước, gặp Luton Town. Trong hai mùa giải gần nhất, anh chỉ có 10 lần ra sân chính thức trên mọi đấu trường.

Cooper hy vọng có thể giúp Nelson lấy lại phong độ như khi lọt vào đội hình tiêu biểu của giải U17 châu Âu năm 2017. Trong khi đó, Arsenal có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pháo thủ mới chỉ chiêu mộ một cầu thủ chính thức là David Raya sau khi mượn thành công ở mùa trước. Thương vụ 42 triệu bảng chiêu mộ trung vệ người Ý - Riccardo Calafiori đang tiến triển tốt. Arsenal cũng quan tâm đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, họ có thể sẽ mất Mikel Merino của Real Sociedad vào tay Chelsea. Đội bóng thành London đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của nhà vô địch EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha, người đang muốn trở lại Premier League sau thời gian thi đấu cho Newcastle.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo