x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KỶ LỤC KHÔNG TƯỞNG CỦA SAO BILBAO ĐÃ DỪNG LẠI

14:04 | 31/01/2023


Tiền đạo Inaki Williams của Bilbao đang có kỷ lục vô cùng ấn tượng tại La Liga!

Tiền đạo Inaki Williams của Bilbao đang có kỷ lục vô cùng ấn tượng tại La Liga! Cầu thủ này đã có gần 7 năm không nghỉ đá trận nào ở giải đấu, điều mà từ trước đến nay không ai làm được. Tuy nhiên, thành tích đó của anh vừa phải ngưng lại vì lý do bất khả kháng, đó là chấn thương.

Cụ thể, Inaki Williams đã không thể ra sân trong trận đấu của Bilbao trước Celta Vigo ở vòng đấu vừa qua. Chính xác là tiền đạo này gặp vấn đề về đầu gối kể từ khi tham gia World Cup 2022 cùng ĐT Ghana. Anh đã cố gắng ra sân trong trận đấu gặp Valencia tại tứ kết Cúp Nhà Vua hôm giữa tuần vừa rồi và chơi rất nổi bật với hai pha kiến tạo giúp Bilbao giành chiến thắng 3-1. Thế nhưng, anh đã không thể chơi trận đấu gặp Celta Vigo.

Trước khi buộc lòng phải dừng nâng chuỗi trận thi đấu liên tiếp tại La Liga, Williams đã tạo ra cột mốc 251 lần ra sân liên tiếp ở La Liga cho  Bilbao. Là một mắt xích quan trọng trên hàng công của đội bóng xứ Basque, tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 78 bàn kể từ khi được đôn lên đội một của Bilbao năm 2014.

Sự vắng mặt của Inaki Williams trước Celta Vigo thực sự là một điều đáng tiếc bởi chưa bao giờ trong 6 năm 8 tháng qua, lại có chuyện tương tự xảy ra. Vậy là Inaki Williams đã buộc lòng phải nghỉ trận đấu đầu tiên ở La Liga cho Bilbao kể từ tháng 4/2016 vì dính chấn thương.

Tuy không thể nâng số trận thi đấu liên tiếp ở La Liga, nhưng với 251 trận ra sân liên tục ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, đây vẫn là một cột mốc rất khó xô đổ! Nên nhớ, kỷ lục kiểu này ở các giải đấu khác hầu hết đều thuộc về các thủ môn như Sepp Maier (Đức) hay Dino Zoff (Italia).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo