x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS XÁC NHẬN SẼ GIẢI NGHỆ Ở REAL MADRID

11:36 | 03/11/2022


Tiền vệ Toni Kroos vừa bác bỏ thông tin anh dự định sẽ rời Real Madrid.

Tiền vệ Toni Kroos vừa bác bỏ thông tin anh dự định sẽ rời Real Madrid. Theo cầu thủ người Đức này thì anh sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho tới khi giải nghệ.

Kroos chuyển từ Bayern Munich tới Real vào năm 2014. Anh đã giành tới 5 chức vô địch Champions League với Real và hiện chỉ còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến mùa Hè năm sau. Phát biểu trên tờ Mundo Deportivo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 32 tuổi người Đức này khi được hỏi có định giải nghệ vào cuối mùa hay không đã hé lộ về tương lai của mình như sau: "Thứ mà tôi luôn nói và sẽ không bao giờ thay đổi là tôi chẳng đi đâu cả".

"Như vậy cũng có nghĩa là tôi sẽ giải nghệ ở Bernabeu. Chỉ có một điều mà tôi chưa biết chắc chắn là khi nào tôi sẽ treo giày thôi. Thật nực cười khi có rất nhiều người khẳng định họ biết thứ mà tôi sẽ làm, trong khi chính bản thân tôi còn chẳng rõ".

"Bây giờ tôi cảm thấy sức khỏe mình vẫn ổn và mọi thứ trên sân vẫn đang diễn ra theo cách tích cực. Tôi đang hoàn toàn thoải mái, hạnh phúc nhưng chưa biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước".

"Nói chúng là bây giờ tôi không có thông tin gì mới để cung cấp cho các bạn cả. Trong giai đoạn Real tạm nghỉ để nhường chỗ cho sân chơi World Cup 2022, tôi sẽ suy nghĩ một chút và cân nhắc xem mình thực sự muốn làm gì tiếp theo", Kroos kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo