x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS PHẢN ỨNG THẾ NÀO TRƯỚC LỜI KÊU GỌI Ở LẠI REAL MADRID?

11:49 | 03/06/2024


Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League diễn ra tại quảng trường Cibeles hôm 2/6, CĐV liên tục kêu gọi Toni Kroos thay đổi quyết định giải nghệ.

Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League diễn ra tại quảng trường Cibeles hôm 2/6, CĐV liên tục kêu gọi Toni Kroos thay đổi quyết định giải nghệ.

Thế nhưng, Kroos vẫn từ chối đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ. Đứng trước đông đảo CĐV Real Madrid, Kroos nói: "Mùa tới hoặc ít nhất lúc này, chiếc áo số 8 của tôi đang không có chủ... Bạn biết nó sẽ dành cho ai sắp tới không?".

Cổ động viện Real Madrid lập tức đáp: "Feeede, Feeede, Feeede... Uruguay, Uruguay, Uruguay".

"Với tôi, thật vui khi được giao chiếc áo số 8 cho chàng trai này. Fede Valverde!", Kroos lên tiếng, kèm theo hành động kéo Valverde lại và có những cử chỉ thân thiết.

Sau buổi diễu hành quảng trường Cibeles, toàn đội Real Madrid tiếp tục tổ chức ăn mừng ở sân Santiago Bernabeu. Một lần nữa, đám đông dành sự tri ân cho Kroos.

Cả đội Real Madrid xếp vòng tròn quanh tiền vệ người Đức, vỗ tay tán thưởng cho những đóng góp của cầu thủ. Cựu sao Bayern Munich cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tình cảm người hâm mộ dành cho mình suốt 10 năm qua.

"Tôi yêu các bạn. Hala Madrid", Kroos nói.

Khắp các khán đàn Santiago Bernabeu liên tục hô vang "Kroos, hãy ở lại".

Hôm 2/6, Kroos chơi trận cuối cùng trong màu áo Real Madrid, khép lại một thập niên huy hoàng gắn bó cùng đại diện thủ đô Tây Ban Nha. Trên sân Wembley (Anh), tiền vệ người Đức cùng đồng đội đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-0 để giành chức vô địch Champions League.

Trải qua 10 năm gắn bó với Real Madrid, Kroos đá 465 trận, ghi 28 bàn trên tất cả đấu trường. Anh có 4 chức vô địch La Liga, 5 danh hiệu Champions League, 1 Copa del Rey...

Hè này, Kroos sẽ cùng ĐTQG Đức dự EURO 2024. Đây cũng là giải đấu cuối cùng với tiền vệ 34 tuổi trước khi giải nghệ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo