x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS KHÔNG ĐEO BĂNG ĐỘI TRƯỞNG TUYỂN ĐỨC TẠI EURO 2024

14:28 | 03/06/2024


Trái với những dự đoán ban đầu, Toni Kroos không được chọn làm đội trưởng tuyển Đức cho EURO 2024.

Trái với những dự đoán ban đầu, Toni Kroos không được chọn làm đội trưởng tuyển Đức cho EURO 2024.

Bild tiết lộ HLV Julian Nagelsmann chọn Ilkay Gundogan, Joshua Kimmich và Thomas Muller cho vị trí thủ quân tuyển Đức ở EURO 2024. Gundogan sẽ là đội trưởng số một, trong khi Kimmich và Muller sắm vai đội phó.

Nếu Gundogan không thi đấu, hai cầu thủ còn lại hiện khoác áo Bayern sẽ đeo băng đội trưởng "Mannschaft". Quyết định này của HLV Nagelsmann khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó có tin Kroos sẽ đeo băng đội trưởng tuyển Đức tại EURO 2024.

Thậm chí, sự trở lại của Kroos trong màu áo ĐTQG từng được dự đoán làm thay đổi nhiều vị trí quan trọng trong đội hình tuyển Đức, đặc biệt là vị thế "nhạc trưởng" của Gundogan.

Tuy nhiên, quyết định từ HLV Nagelsmann cho thấy ông vẫn muốn giữ cơ cấu quyền lực của tuyển Đức trong hai năm qua, ngay cả khi Kroos trở lại đội hình.

Việc Gundogan tiếp tục đeo băng đội trưởng tuyển Đức cho thấy tiền vệ của Barca khả năng cao vẫn đá chính cho nước chủ nhà EURO 2024. Kroos cũng chưa chắc đá chính dù vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng Real Madrid.

Tại EURO 2024, tuyển Đức nằm ở bảng A, sẽ đá trận mở màn gặp Scotland vào ngày 15/6. Sau đó, họ lần lượt chạm trán Hungary và Thụy Sĩ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo