x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP PHẢI BỎ 1 NGÔI SAO TRƯỚC VÒNG KNOCK-OUT CHAMPIONS LEAGUE

12:32 | 02/02/2023


HLV Juergen Klopp có thể phải loại 1 ngôi sao khi Liverpool đăng ký danh sách dự Champions League 2022/23 kể từ vòng knock-out.

HLV Juergen Klopp có thể phải loại 1 ngôi sao khi Liverpool đăng ký danh sách dự Champions League 2022/23 kể từ vòng knock-out.

Klopp sẽ cần phải loại bỏ 1 cầu thủ khỏi đội hình Champions League của mình nếu ông đăng ký Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và tân binh Cody Gakpo. Liverpool chỉ có thể đăng ký 25 người và nếu chọn cà 3 cái tên trên, chắc chắn có 1 cầu thủ đen đủi bị loại.

Liverpool đang trải qua mùa giải tồi tệ khi bị loại ở FA Cup và cúp Liên đoàn. Ngoài ra, họ còn kém đội đầu bảng Arsenal đến 21 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Do đó, Champions League là cơ hội duy nhất cho Liverpool ở mùa giải này có được 1 danh hiệu dù đối thủ tại vòng 1/8 là ĐKVĐ Real Madrid.

Oxlade-Chamberlain và Keita ban đầu bị loại khỏi đội hình đăng ký ở vòng bảng vì lý do chấn thương và thể lực. Bây giờ, họ đã trở lại sau chấn thương và có khả năng sẽ có một suất trong đội hình 25 người khi Klopp thường xuyên đưa cả 2 vào danh sách thi đấu của Liverpool.

Tân binh Gakpo chắc chắn cũng không thể nằm ngoài lựa chọn của Klopp. Dù thi đấu tích cực nhưng cựu cầu thủ PSV vẫn cần thời gian để thích nghi và hòa nhập hơn nữa với CLB mới. Nhiều khả năng, một trong 2 bản hợp đồng mùa hè Arthur và Calvin Ramsey sẽ bị loại khỏi đội hình Liverpool đăng ký cho Champions League ở giai đoạn 2. Arthur từng được kỳ vọng sẽ tăng cường cho hàng tiền vệ Liverpool nhưng nơi quen thuộc của cầu thủ này từ khi tới đây lại là bệnh viện.

Liverpool hiện kém 10 điểm so với top 4 Premier League, và sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Wolves vào ngày 4/2, trước khi đối đầu với Everton trong trận derby Merseyside vào ngày 13/2.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo