x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KIM MIN-JAE PHẢI HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TRƯỚC KHI GIA NHẬP MU

15:25 | 07/06/2023


Trung vệ Kim Min-jae sẽ phải trở lại Hàn Quốc để tham gia nghĩa vụ quân sự ngắn hạn trong tháng 6 này.

Trung vệ Kim Min-jae sẽ phải trở lại Hàn Quốc để tham gia nghĩa vụ quân sự ngắn hạn trong tháng 6 này. Sau đó, anh sẽ tới MU để hoàn tất các điều khoản còn lại trong hợp đồng trước khi ra mắt CLB mới.

Theo Calciomercato, MU đang đàm phán với người đại diện của Min-jae để bàn về vụ chuyển nhượng. Ngôi sao 26 tuổi đồng ý chuyển đến Quỷ đỏ, và một thỏa thuận với mức lương 7 triệu euro/mùa hiện được đôi bên thương thảo. 

Có một điểm đáng lưu ý là trong hợp đồng của Min-jae có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro, sẽ có hiệu lực trong 15 ngày đầu tiên của tháng 7. Không loại trừ khả năng MU sẽ chờ đến thời gian này để kích hoạt điều khoản, qua đó đưa Min-jae về Old Trafford.

Còn trong tháng 6 này, trung vệ Kim Min-jae sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc để hoàn thành 3 tuần nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong 2 trận giao hữu của Hàn Quốc trước các đối thủ là Peru (16/6) và El Salvador (20/6).

Kim Min-jae đã cùng U23 Hàn Quốc giành HCV môn bóng đá nam ASIAD 2018. Vì vậy, anh và các đồng đội được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc 2 năm. Tuy nhiên, những cầu thủ này vẫn phải trải qua 3 tuần huấn luyện quân sự, tập luyện những kĩ năng chiến đấu cơ bản.  

Trước đó, Kim Min-jae đã khép lại mùa giải 2022/23 rất thành công khi cùng Napoli giành chức vô địch Serie A. Anh trở thành cầu thủ Hàn Quốc thứ 2 (sau Park Ji–sung) giành chức VĐQG trong top top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trung vệ người Hàn Quốc thậm chí còn nhận giải Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo