x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁNH HÒA 0-0 VIETTEL: TRẬN HÒA NHẠT NHÒA

22:14 | 06/06/2023


Chiếm thế chủ động hơn nhưng Viettel bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Khánh Hòa

Chiếm thế chủ động hơn nhưng Viettel bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Khánh Hòa, đành chấp nhận trận hòa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước SLNA đem đến cảm giác tự tin cho Viettel khi làm khách trên sân Khánh Hòa. Hẳn nhiên, đội khách ở thế cửa trên hoàn toàn so với Khánh Hòa bởi sở hữu đội hình tiếng tăm trong lúc chất lượng của chủ nhà chỉ ở mức trung bình thấp.

Tuy nhiên, Khánh Hòa đã từng cho thấy họ không phải là đối thủ để các “gã nhà giàu” bắt nạt. Nam Định chỉ hòa Khánh Hòa nhờ sai sót của trọng tài, nhưng khi chuyên môn của "Vua áo đen" được đảm bảo bằng những quyết định chính xác, Khánh Hòa đã buộc “ông lớn” Công an Hà Nội phải chia điểm ngay trên sân Hàng Đẫy ở lượt vừa qua.

Trước Viettel, cho dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng Khánh Hòa đã gây rất nhiều khó khăn cho Viettel. Lối chơi kỷ luật, đeo bám rất khó chịu của đội chủ nhà khiến cho đoàn quân của ông Thạch Bảo Khanh gặp nhiều khó khăn trong các pha triển khai hãm thành. Dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng các cơ hội ăn bàn trong hiệp 1 của Viettel về phía đội chủ nhà là không nhiều.

Để hy vọng tạo nên sự khởi sắc trong các pha hãm thành, Viettel đã có những điều chỉnh nhân sự như tiền đạo Danh Trung vào thay cho tiền vệ Jaha ở đầu hiệp 2.  Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không giúp cho đoàn quân của ông Thạch Bảo Khanh tìm được đường vào khung thành của Khánh Hòa.

Ở trận đấu này, Khánh Hòa chủ yếu chơi phòng ngư, tìm cách để hóa giải lối chơi của Viettel mà không chú ý đế việc triển khai bóng nên các pha lên bóng của đội chủ nhà là không nhiều. Đó là lý do khiến cho các cơ hội ăn bàn của các học trò ông Võ Đình Tân tạo về phía cầu môn của Văn Phong cũng rất hiếm hoi do dễ dàng bị phá sản sau khi lên bóng được 2/3 sân do nhân sự ở tuyến đầu quá ít.

Chung cuộc, Viettel buộc phải chia điểm với Khánh Hòa. Hòa trận này, Viettel tạm thời leo lên vị trí 5 với 15 điểm. 

Đội hình xuất phát:

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Trùm Tỉnh, Văn Tùng, Tiến Anh, Trọng Hiếu, Ryan Ha, Duy Dương, Filho, Duy Thanh, Cassama.

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Mạnh Cường, Văn Hào, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo