x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ UEFA NATIONS LEAGUE NGÀY 6/6: HAALAND GIÚP ĐỘI NHÀ ĐÁNH BẠI THỤY ĐIỂN

08:03 | 06/06/2022


Ở lượt trận lượt trận thứ 2 bảng 4 League B, tiền đạo Erling Haaland đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp ĐT Na Uy tạm chiếm ngôi đầu bảng 4 League B.

Ở lượt trận lượt trận thứ 2 bảng 4 League B, tiền đạo Erling Haaland đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp ĐT Na Uy tạm chiếm ngôi đầu bảng 4 League B.

Ở trận đấu giữa Thụy Điển vs Na Uy tại lượt đấu thứ 2 bảng 4 League B, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 20 do công của Haaland trên chấm 11m. Tuy nhiên phải đến phút 69, tiền đạo này mới hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 2-0 cho Na Uy.

Đánh bại ĐT Thụy Điển, Na Uy đã tạm chiếm ngôi đầu bảng 4 League B với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, cá nhân Haaland cũng có cho mình những cột mốc đáng nhớ.

Theo đó, với 2 bàn trong trận đấu vừa qua, tiền đạo 21 tuổi đã có 7 trận liên tiếp ghi bàn cho ĐTQG Na Uy. Đáng chú ý, anh có được tới 11 bàn trong chuỗi 7 trận nổ súng này.

Ở trận đấu còn lại của bảng 4 League B, ĐT Serbia đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trên sân nhà trước ĐT Slovenia. Hiện tại, Serbia đang đứng thứ 2. Dù cùng có 3 điểm như Thụy Điển nhưng họ lại hơn về hiệu số. Slovenia đứng cuối khi chưa có điểm nào.

Tại bảng 2 League A, ĐT Bồ Đào Nha có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước ĐT Thụy Sỹ trong đó Cristiano Ronaldo lập một cú đúp. Ở trận đấu còn lại, ĐT CH Czech đã bất ngờ cầm hòa ĐT Tây Ban Nha với tỷ số 2-2. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng do hơn CH Czech về hiệu số dù cùng có 4 điểm. Tây Ban Nha đứng thứ 3 với 2 điểm còn Thụy Sỹ chưa có điểm nào và xếp bét bảng.

Tại bảng 2 League C, ĐT Hy Lạp có chiến thắng với tỷ số 1-0 trên sân của ĐT Kosovo. Trong khi đó, ĐT Georgia đánh bại ĐT Bulgaria với tỷ số 5-2 tại bảng 4 League C.

Kết quả UEFA Nations League ngày 6/6:

Bảng 2 League A
CH Czech 2-2 Tây Ban Nha
Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sỹ

Bảng 4 League B
Serbia 4-1 Slovenia
Thụy Điển 1-2 Na Uy

Bảng 2 League C
Kosovo 0-1 Hy Lạp

Bảng 4 League C
Bulgaria 2-5 Georgia

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo