x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TOTTENHAM VS WEST HAM: BÚA TẠ NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG

08:06 | 08/12/2023


Dù bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng West Ham đã trở lại mạnh mẽ ở hiệp 2 với 2 bàn thắng. Qua đó, chấm dứt hi vọng có điểm của Tottenham.

Dù bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng West Ham đã trở lại mạnh mẽ ở hiệp 2 với 2 bàn thắng. Qua đó, chấm dứt hi vọng có điểm của Tottenham.

Bàn thắng Tottenham vs West Ham

Tottenham: Romero (11')

West Ham: Bowen (52'), Ward-Prowse (74')

Tottenham bước vào trận đấu với West Ham với nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4, đồng thời chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trong 1 tháng qua. Tuy nhiên, họ lại phải nhận về thêm một nỗi đau mới.

Đội chủ nhà dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút 11 sau pha bật cao đánh đầu của trung vệ Cristian Romero. Cầu thủ người Argentina vừa trở lại sau án treo giò và lập tức ghi dấu ấn.

Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 3 của Romero tại Premier League mùa này, bằng với thành tích của cả mùa trước. Tuy vậy, đây mới là bàn thắng đầu tiên của anh trên sân Tottenham Hotspur.

Những phút sau đó, Tottenham vẫn tấn công dồn dập và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng thứ 2. Và họ đã phải trả giá ngay đầu hiệp 2. Kudus tung cú dứt điểm ở trước vòng cấm. Bóng đi căng và nảy liên tiếp trước khi tới chân của Bowen. Cầu thủ này sút luôn khiến Vicario không thể cản phá. 

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút 74. Hậu vệ Udogie chuyền về bất cẩn và thủ thành Vicario phải bay người đẩy bóng khỏi chân Bowen. Tuy nhiên, Ward Prowse đã có mặt đúng lúc. Cú sút đầu tiên của anh đi trúng cột dọc nhưng ở cú sút thứ hai, bóng đã đi vào lưới trống. 

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía West Ham. Thất bại này khiến Tottenham dù vẫn giữ được vị trí thứ 5 nhưng đã bị MU cân bằng về điểm số và hiện chỉ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình thi đấu Tottenham vs West Ham

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Davies, Udogie, Bissouma (Bryan Gil 84'), Hojbjerg (Richarlison 67'), Lo Celso (Skipp 67'), Johnson (Sarr 84'), Kulusevski, Son Heung-min (Veliz 88').

West Ham: Fabianski, Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson, Alvarez, Ward-Prowse, Kudus (Fornals 88'), Soucek, Paqueta, Bowen.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo