x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ THỔ NHĨ KỲ VS GEORGIA: SIÊU PHẨM ĐẶC SẮC, KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT CHÓT

02:08 | 19/06/2024


Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn đến tận phút chót. Sao trẻ của Real Madrid là Guler ghi dấu ấn với một siêu phẩm cứa lòng đẹp mắt.

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn đến tận phút chót. Sao trẻ của Real Madrid là Guler ghi dấu ấn với một siêu phẩm cứa lòng đẹp mắt.

Ghi bàn

Thổ Nhĩ Kỳ: Muldur (25'), Guler (65'), Akturkoglu (90'+7)

Georgia: Mikautadze (32')

Hậu vệ cánh phải Mert Muldur đã mang về bàn thắng dẫn trước cho Thổ Nhĩ Kỳ ở phút thứ 25 với cú vô lê tuyệt đẹp đưa bóng thẳng vào góc cao khung thành, khiến thủ môn Giorgi Mamardashvili bên phía Georgia không có cơ hội cứu thua.

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, Georges Mikautadze đã ghi bàn thắng đầu tiên của Georgia tại một giải đấu lớn, anh khéo léo đánh đầu lái bóng từ quả tạt của Giorgi Kochorashvili vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ.

Mikautadze gỡ hòa cho Georgia

Phút thứ 65, tiền đạo 19 tuổi Arda Guler của Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn trong trận ra mắt EURO với cú sút xa đẳng cấp, bóng đi vòng cung hiểm hóc vào góc cao khung thành từ khoảng cách 25m.

Guler lập siêu phẩm

Georgia trong lần đầu tiên tham dự EURO đã chiến đấu quả cảm và suýt chút nữa có bàn gỡ hòa lần 2. Các học trò của HLV Willy Sagnol đã thi đấu đầy nỗ lực và kỹ thuật, đáng tiếc là Kochorashvili đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời.

Những phút cuối trận diễn ra căng thẳng, Georgia thậm chí đã dứt điểm trúng cột dọc và có một cú sút bị chặn phá ngay trước vạch vôi khung thành ở phút bù giờ thứ 5.

Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ đã ấn định chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng. Cầu thủ vào sân thay người Kerem Akturkoglu thoát xuống đón đường chuyền dài, bình tĩnh xử lý tình huống và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

Sân vận động Signal Iduna Park của Dortmund, thường được gọi là "bức tường vàng", đã trở thành "bức tường đỏ" khi các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng quan trọng mang về 3 điểm.

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp khi gặp Bồ Đào Nha vào thứ Bảy tới ở bảng F, trong khi Georgia sẽ đối đầu với Cộng hòa Séc.

Đội hình thi đấu

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Ayhan (Demiral 79'), Bardakci, Akaydin, Muldur (Çelik 85'), Çalhanoğlu (Özcan 90'), Kadıoğlu, Kokcu, Guler (Yazıcı 79'), Yilmaz, Yildiz (Aktürkoğlu 85')

Georgia: Mamardashvili, Kashia, Kverkvelia (Zivzivadze 85'), Kakabadze, Dvali, Kochorashvili, Tsitaishvili (Lochoshvili 74'), Chakvetadze (Davitashvili 74'), Kvaratskhelia, Mekvabishvili (Altunashvili 89'), Mikautadze 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo