x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ROMA VS REAL BETIS: THẦY TRÒ MOURINHO BẤT NGỜ TRẮNG TAY

08:12 | 07/10/2022


Dù đã có bàn dẫn trước nhưng Roma đã bị Real Betis ngược dòng thành công. Qua đó, đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng C.

Dù đã có bàn dẫn trước nhưng Roma đã bị Real Betis ngược dòng thành công. Qua đó, đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng C.

Ghi bàn

Roma: Dybala (34')

Betis: Rodriguez (40'), Henrique (88')

Thẻ đỏ

Roma: Zaniolo (90'+3)

Roma bước vào lượt trận thứ 3 với thành tích 1 thua và 1 thắng. Đối đầu với một Betis đã có trọn 6 điểm, đội chủ nhà đã lường trước những khó khăn.

Thực tế thì đúng là đội khách đã nhập cuộc tốt hơn. Hết Canales rồi Fekir tạo nên sóng gió lên khung thành Rui Patricio. Thậm chí, bóng từ chân Fekir đã đập trúng cột dọc.

Tuy nhiên, đúng vào lúc Betis đang ép sân mạnh nhất thì Roma bỗng nhiên được hưởng penalty. Từ quả phạt góc của Roma, bóng đã chạm tay Ruibal và sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định phạt đền cho đội chủ nhà. Từ khoảng cách 11m, Dybala hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dybala mở tỷ số trận Roma vs Real Betis

Dẫu vậy, HLV Mourinho không ăn mừng mà dường như ông cảm nhận được điều gì đó. Và chỉ 6 phút sau, Betis tìm được bàn gỡ hòa. Từ quả nhả bóng lại của Henrique, Rodriguez tung ra cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm san bằng cách biệt.

Beits lội ngược dòng kiên cường

Điều quan trọng là Betis chơi trên cơ hoàn toàn so với Roma. Sang đến hiệp 2, áp lực tiếp tục được đại diện La Liga thể hiện. Roma cũng có những cơ hội của mình khi Zaniolo đệm bóng cận thành trúng xà ngang nhưng đội xuất sắc hơn lại là Betis.

Phút 88, từ quả tạt tưởng như không mấy nguy hiểm bên cánh trái, Henrique đánh đầu vô cùng ảo diệu đưa bóng qua tay Patricio găm vào lưới.

Tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận, Betis qua đó giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận. Về phần Roma, họ rơi xuống vị trí thứ 3, chỉ hơn được HJK.

Đội hình thi đấu Roma vs Betis

Roma: Patricio; Celik, Mancini, Smalling, Ibanez, Zalewski; Matic, Cristante, Dybala; Abraham, Zaniolo.

Betis: Bravo; Miranda, Felipe, Pezzella, Ruibal; Guardado, Rodriguez; Joaquin, Fekir, Canales; Jose

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo