x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ RB LEIPZIG VS BAYERN MUNICH: HÙM XÁM ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG TRONG NGÀY TÁI XUẤT BUNDESLIGA

07:02 | 21/01/2023


Dù đã có bàn dẫn trước nhưng Bayern Munich đã không thể giữ vững lợi thế và đành chấp trận kết quả hòa 1-1 trước Leipzig.

Dù đã có bàn dẫn trước nhưng Bayern Munich đã không thể giữ vững lợi thế và đành chấp trận kết quả hòa 1-1 trước Leipzig.

Ghi bàn 

Leipzig: Halstenberg (52')

Bayern: Choupo-Moting (37')

Bayern vắng thủ môn Manuel Neuer, hậu vệ Lucas Hernandez và tiền đạo Sadio Mane ở trận này vì chấn thương. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn có được những sự thay thế xứng đáng, đặc biệt là ở vị trí thủ môn khi tân binh Yann Sommer có tên trong đội hình xuất phát.

Dù làm khách nhưng Bayern khởi đầu thuận lợi hơn Leipzig. Ngay phút thứ 8, Gnabry sút bóng trúng cột dọc khung thành chủ nhà. Phía Bayern cũng đưa bóng vào lưới Leipzig ở phút 31 nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Phải tới phút 38, những pha dồn ép của Bayern mới có tác dụng khi Gnabry tạt bóng hoàn hảo để Choupo-Moting đệm vào góc xa. 1-0 cho Bayern là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Leipzig đẩy cao đội hình tấn công và ngay sau đó, họ có bàn quân bình tỷ số 1-1 nhờ công Marcel Halstenberg. Thời gian tiếp theo, đôi bên vẫn tạo ra những cơ hội về phía cầu môn của nhau nhưng bàn thắng thứ 2 không tới.

1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Trận hòa RB Leipzig đã chấm dứt mạch 6 trận toàn thắng tại Bundesliga của Bayern. Trong khi đó, đội chủ nhà nâng mạch bất bại lên 9 trận.

Hiện Bayern vẫn dẫn đầu Bundesliga sau 16 vòng với 35 điểm, hơn Freibug 5 điểm và Leipzig 6 điểm.

Đội hình thi đấu Leipzig vs Bayern

Leipzig: Blaswich, Halstenberg, Orban, Simakan, Gvardiol, Forsberg, Laimer, Schlager, Olmo, Andre Silva, Szoboszlai

Bayern: Sommer, Pavard, Upamecano, De Ligt, Goretzka, Choupo-Moting, Gnabry, Sane, Davies, Musiala

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo