x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PERU 0-0 CHILE: SANCHEZ TỊT NGÒI, THỦ THÀNH BRAVO HOÁ NGƯỜI HÙNG

10:50 | 22/06/2024


Pha cứu thua của thủ thành Bravo đã giúp Chile giữ lại được 1 điểm sau những cơ hội bị bỏ lỡ.

Pha cứu thua của thủ thành Bravo đã giúp Chile giữ lại được 1 điểm sau những cơ hội bị bỏ lỡ.

Argentina được xem là quá mạnh để tranh ngôi nhất bảng A nên Peru và Chile nhắm tới vị trí nhì bảng để vào vòng knock-out. Do đó hai đội chơi khá cởi mở và không ngán dâng cao đội hình tấn công khi cần, kết hợp với đủ mọi tiểu xảo để nắm lấy những lợi thế dù là nhỏ nhất.

Alexis Sanchez (phải) chơi nổi bật nhất hiệp 1 nhưng cũng bỏ lỡ bàn thắng khá vô duyên

Sau 10 phút đầu hai bên triển khai có phần rời rạc, Chile suýt mở điểm với pha đệm cận thành ra ngoài đáng tiếc của Alexis Sanchez phút 16. Lão tướng đang đá cho Inter Milan cùng với Davila và Vargas có những pha phối hợp tấn công khá mượt, tới phút 29 một lần nữa Sanchez có cơ hội dứt điểm nhưng ở góc đá khó anh đã đưa bóng vọt xà.

Peru dù thế trận không quá đặc sắc nhưng chạy rất nhiệt và có một số tình huống đoạt bóng phản công khá lợi hại ở giữa sân. Dù vậy cơ hội tốt nhất của họ trong hiệp 1 đến từ bóng chết, phút 43 hậu vệ Araujo đã dâng lên trong một pha đá phạt và cú đánh đầu của anh đi khá nguy hiểm, nhưng thủ môn kỳ cựu Claudio Bravo bắt gọn.

Sau giờ giải lao Peru đá tốt hơn dù số cơ hội không nhiều, chủ yếu rơi vào chân của tiền đạo Lapadula nhưng các cơ hội của anh không thắng được thủ môn Bravo. Pha bóng nguy hiểm nhất từ phía Peru đến ở phút 79, Lapadula đã vô-lê đập đất từ một quả phạt góc nhưng Bravo không những đẩy được bóng mà còn cản phá pha dứt điểm bồi cận thành của Paolo Gueirreiro.

Chile đưa Brereton Diaz vào sân để cải thiện hàng tấn công và họ đã dội ngược sức ép ở những phút cuối, nhưng không tìm được bàn thắng. Hòa 0-0, hai đội sẽ phải cố lấy điểm trước Canada cũng hy vọng cầm cự được trước Argentina ở 2 trận kế tiếp.

Tỷ số trận đấu: Peru 0-0 Chile.

Đội hình xuất phát: 

Peru: Gallese, Callens, Zambrano, Araujo, Advincula, Quispe, Cartagena, Pena, Polo, Lapadula, Flores

Chile: Bravo, Isla, Lichnovsky, Diaz, Suazo, Nunez, Pulgar, Davila, Alexis Sanchez, Valdes, Vargas.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo