x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NAPOLI 3-1 COMO: CHỦ NHÀ CHIẾM ĐỈNH BẢNG SERIE A

09:43 | 05/10/2024


Với sự xuất sắc của Lukaku trên hàng công Napoli đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Como để vững vàng ngôi đầu bảng Serie A.

Với sự xuất sắc của Lukaku trên hàng công Napoli đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Como để vững vàng ngôi đầu bảng Serie A.

Ghi bàn (Kiến tạo)

Napoli: McTominay 1’ (Lukaku), Lukaku 53’ (penalty), David Neres 86' (Lukaku)

Como: Strefezza 43’ (Perrone)

Napoli bước vào vòng 7 Serie A với sự tự tin. Đội chủ nhà có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sở hữu những ngôi sao đang đạt phong độ cao như Lukaku, McTominay hay Kvaratskhelia trong đội hình xuất phát. Nhờ vậy, Napoli khởi đầu hứng khởi.

Ngay phút đầu tiên, Scott McTominay đã ghi bàn mở tỷ số cho Napoli sau đường kiến tạo của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, Como dưới sự dẫn dắt của HLV Cesc Fabregas không dễ dàng chấp nhận thất bại. Đội bóng tân binh Serie A đã gỡ hòa ở phút 43 nhờ bàn thắng của Strefezza.

Trong hiệp đấu thứ hai, Napoli thể hiện sức mạnh vượt trội. Phút 53, tiền đạo Lukaku đã thực hiện thành công cú đá penalty, đưa đội chủ nhà trở lại vị thế dẫn bàn. Không chỉ ghi bàn, Lukaku còn có một ngày thi đấu xuất sắc khi thực hiện đường kiến tạo thứ hai ở phút 86, giúp David Neres ấn định chiến thắng cho đội bóng của HLV Conte.

Chiến thắng này giúp Napoli củng cố vị trí dẫn đầu tại Serie A, hơn đội xếp thứ hai Juventus 4 điểm. Tuy nhiên, "Bà đầm già" vẫn chưa thi đấu ở vòng này.

Tỷ số chung cuộc: Napoli 3-1 Como (1-1)

Đội hình thi đấu

Napoli: Caprile, Di Lorenzo, Rrahmani, Olivera, Buongiorno, Lobotka, Anguissa, McTominay, Lukaku, Politano, Kvaratskhelia

Como: Audero, Moreno, Kempf, Dossena, Van Der Brempt, Sergi Roberto, Perrone, Paz, Cutrone, Strefezza, Fadera

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo