x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MAN CITY VÀ MU: KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG, TRÀN NGẬP SẮC ĐỎ

07:12 | 26/05/2024


Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng MU đã thi đấu tốt và có được chiến thắng 2-1 trước Man City để lên ngôi vô địch FA Cup 2023/24.

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng MU đã thi đấu tốt và có được chiến thắng 2-1 trước Man City để lên ngôi vô địch FA Cup 2023/24.

Ghi bàn:

Man City: Doku 87'

MU:Garnacho 30', Mainoo 39'

Man City và MU đối đầu trong trận chung kết FA Cup 2023/24. HLV Erik Ten Hag thể hiện rõ ý đồ phòng ngự chặt khi để Fernandes đá phía sau Garnacho và Rashford. Toàn bộ cầu thủ còn lại của MU đều hướng về việc bảo vệ khung thành của Onana. 

Khởi đầu trận đấu, 11 cầu thủ của MU thường xuyên phòng ngự ở nửa cuối phần sân đội nhà. Điều này khiến cho Man City vất vả trong việc tiếp cận khung thành. Các học trò của Pep Guardiola phải sử dụng tới những pha tạt cánh nhưng không hiệu quả. 

MU dựa vào tốc độ của Rashford và Garnacho để phản công nhưng thiếu hiệu quả. Bất ngờ tới ở phút 30. Tình huống không có gì nguy hiểm nhưng Gvardiol và Ortega không hiểu ý nhau và Garnacho có bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp để mở tỉ số trận đấu.

HLV Erik Ten Hag ôm chia vui cùng 2 cầu thủ ghi bàn, giúp M.U đánh bại Man City

Nhận bàn thua đau, Man City dồn lên nhưng cái họ nhận được lại là bàn thua tiếp theo. Phút 39, MU có pha tấn công mẫu mực và Bruno Fernandes kiến tạo cực đẹp để Mainoo ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp một. 

Sang tới hiệp hai, Pep Guardiola sớm thay người để tạo sự đột biến. Tuy nhiên, những pha tấn công của Man City vẫn thường xuyên rơi vào bế tắc. Không những vậy, may mắn còn không mỉm cười với họ khi Haaland sút bóng trúng xà ngang ở phút 55.

Alvarez cũng có cơ hội sau đó nhưng không tận dụng được. Kyle Walker chăm chỉ sút xa nhưng Onana cứu thua thành công. Ở chiều hướng ngược lại, các cầu thủ MU thường cố gắng dứt điểm sớm nên Ortega không phải làm việc quá vất vả.

Khi tất cả đều nghĩ Man City khó tìm được bàn thắng, bất ngờ lại tới. Phút 87, Doku cố sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đi không căng nhưng Onana lại xử lý không tốt giúp đội bóng áo xanh có được bàn gỡ. Bàn thắng này khiến những phút trở nên kịch tính. Ten Hag thay thêm người vào sân để phòng thủ và thành công trong việc bảo toàn tỉ số.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng Man City với tỉ số 2-1 qua đó đăng quang FA Cup. 

Tỉ số chung cuộc: Man City 1-2 MU (H1: 0-2)

Đội hình xuất phát

Man City: Ortega, Walker, Stones, Ake, Gvardiol, Kovacic, Bernardo Silva, Rodri, Foden, De Bruyne, Haaland

MU: Onana, Dalot, Wan-Bissaka, Martinez, Varane, Mainoo, Amrabat, Rashford, Garnacho, Fernandes, McTominay

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo