x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MALLORCA VS BARCA: RƯỢT ĐUỔI TỶ SỐ

07:47 | 27/09/2023


Tận dụng việc thi đấu ấn tượng trên sân nhà, Mallorca đã gây ra không ít khó khăn cho đội khách.

Tận dụng việc thi đấu ấn tượng trên sân nhà, Mallorca đã gây ra không ít khó khăn cho đội khách.

Bàn thắng:

Mallorca: Muriqi (8'), Abdon (45+3')

Barca: Raphinha (41'), Lopez (75')

Barca hành quân đến Mallorca với hành trang 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, cùng niềm phấn khởi sau bản hợp đồng mới kéo dài đến 2025 của HLV Xavi Hernandez. Nhưng đội bóng xứ Catalunya đã bị sốc khi để thủng lưới ngay từ phút thứ 8. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen là người mắc lỗi khi anh "tặng" bóng cho Antonio Sanchez, người kiến tạo cho Vedat Muriqi ghi bàn.

Phút 41, Raphinha san bằng tỷ số bằng một pha dứt điểm chìm cực kỳ hiểm hóc từ cự ly 25 mét. Không lâu sau đó, Joao Felix thử tài thủ môn Predrag Rajkovic bên phía Mallorca với cú dứt điểm trong vòng cấm, sau một pha phối hợp ấn tượng.Tuy nhiên ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Mallorca đã lần thứ hai vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ pha phát bóng mạnh lên quá nửa sân của Rajkovic, Muriqi bật cao đánh đầu đưa bóng tới vị trí của Abdon và tiền đạo này dứt điểm nhạy cảm đánh bại Ter Stegen bất chấp sức ép từ Ronald Araujo.

Raphinha ghi bàn gỡ hoà sau cú dứt điểm chìm bằng chân trái

Bước sang hiệp 2, Barca dồn lên tấn công và ngay ở phút 55, Joao Felix có cú dứt điểm uy lực dội cột dọc, trước khi Lamine Yamal ngã trong vòng cấm mang về cho đội khách một quả phạt đền. Đáng tiếc là sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định.

Phút 75, cũng chính Yamal đóng vai trò quan trọng giúp Barca có bàn gỡ hòa, khi anh chuyền bóng cho Raphinha thoát xuống chuyền dọn cỗ để cầu thủ vào sân thay người Fermin Lopez đệm bóng cận thành tung lưới Rajkovic.

Mallorca lẽ ra đã có thể vượt lên dẫn trước lần thứ 3 ở phút bù giờ cuối cùng nhưng Cyle Larin đã sút chệch cột dọc trong tình huống đối mặt với Ter Stegen.

Một điểm có được ở trận đấu khó khăn này giúp Barca hơn Girona đúng 1 điểm trên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Mallorca đứng vị trí thứ 15 với 6 điểm sau 7 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

Mallorca (5-3-2): Rajkovic; Apud (Van der Heyden 85'), Valjent, Nastasic, Copete, Maffeo (Jaume Costa 35'); Sanchez (Larin 62'), Samu Costa, Dani Rodriguez (Morlanes 85'); Abdon (Darder 62'), Muriqi.

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Cancelo, Araujo, I.Martinez (Kounde 78'), Balde; Gundogan, Romeu (Fermin Lopez 64'), Gavi; Raphinha, Torres (Lewandowski 58'), Felix (Yamal 64').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo