x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LYON 1-2 PSG: LỜI CHIA TAY NGỌT NGÀO

07:26 | 26/05/2024


Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Mbappe đã cùng PSG lên ngôi vô địch tại cúp QG Pháp.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Mbappe đã cùng PSG lên ngôi vô địch tại cúp QG Pháp.

Ghi bàn: 

- PSG: Dembele 22', Ruiz 34'

- Lyon: O'Brien 55'

Kylian Mbappe lần cuối ra sân cho PSG trước khi ra đi và anh đá chính trên hàng công PSG. Đối đầu đội bóng thủ đô nước Pháp là Lyon, đội đã hồi sinh mạnh mẽ cuối mùa để đoạt vé Europa League cũng như lọt vào chung kết Coupe de France. Họ vào trận với Lacazette cầm trịch hàng công trong khi Said Benrahma và Rayan Cherki yểm trợ anh từ 2 biên, trong khi 2 cựu binh Nemanja Matic và Corentin Tolisso đá tiền vệ.

PSG giành danh hiệu cuối cùng trong kỷ nguyên Mbappe

Hai đội không cần thăm dò ở đầu trận, Lucas Beraldo đánh đầu chệch cột dọc cầu môn Lyon và Barcola có cú dứt điểm bị cản phá, trong khi Benrahma dứt điểm dội nóc lưới PSG. Phút 22 bước ngoặt đã tới nhờ sai lầm của thủ môn Perrin, anh này đoán sai điểm rơi quả tạt của Nuno Mendes và Ousmane Dembele dễ dàng đánh đầu vào lưới trống. 

12 phút sau Dembele đón bóng từ Barcola trước khi có pha kiến tạo cho Fabian Ruiz, người mất tới lần dứt điểm thứ 2 để ghi bàn sau khi cú đá đầu bị Jake O'Brien chắn bóng. Trước khi hết hiệp 1 Mbappe đã có cơ hội ghi bàn trong một pha phản công nhưng anh lại sút quá cao. 

Sang hiệp 2 Mbappe có một pha dứt điểm bị O'Brien làm đổi hướng, trước khi dàn xếp cho Zaire-Emery dứt điểm nhưng thua thủ môn Perrin. Lyon trong khi đó lại rút ngắn tỷ số ở phút 55', O'Brien lên tấn công và đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc của Cherki, Không lâu sau suýt nữa tỷ số đã là 2-2 nhưng Donnarumma đẩy vọt xà được cú đánh đầu của Tagliafico.

Lyon không nhụt chí, Lacazette  suýt nữa ghi bàn nhưng bóng đổi hướng sau khi chạm môt cầu thủ PSG, và ở quả phạt góc sau đó O'Brien đánh đầu chệch cột dọc. Lyon rốt cuộc không thể tìm được bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại của trận đấu, và Mbappe có danh hiệu cuối cùng cho PSG trước khi chia tay.

Tỷ số trận đấu: Lyon 1-2 PSG (hiệp 1: 0-2)

Đội hình xuất phát: 

PSG: Donnarumma, Nuno Mendes, Beraldo, Marquinhos, Hakimi, Vitinha, Ruiz, Zaire-Emery, Barcola, Dembele, Mbappe.

Lyon: Perri, Tagliafico, Caleta-Car, O'Brien, Mata, Matic, Tolisso, Caqueret, Benrahma, Cherki, Lacazette.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo