x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LIVERPOOL VS STRASBOURG: THẤT BẠI THẢM HẠI

07:16 | 01/08/2022


Tung ra sân đội hình rất nhiều cầu thủ trẻ Liverpool bất ngờ để thua 0-3 trước Strasbourg.

Tung ra sân đội hình rất nhiều cầu thủ trẻ Liverpool bất ngờ để thua 0-3 trước Strasbourg.

Bàn thắng

Strasbourg: Thomasson (4', 21'), Diallo (14')

Tiếp đón Strasbourg ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, HLV Juergen Klopp cất toàn bộ đội hình vừa mới đăng quang Siêu cúp Anh ở nhà, thay vào đó, trao cơ hội cho một loạt cầu thủ trẻ như Chambers, Bajcetic, Elliott, Frauendorf, Mabaya hay Morton thể hiện bản thân.

Dù vậy, đội hình non trẻ của Liverpool đã không thể tạo ra bất ngờ trước Strasbourg, thậm chí nhanh chóng sụp đổ trong hiệp 1. Ngay phút thứ 4, The Reds đã bị chọc thủng lưới với pha làm bàn của Thomasson.

10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đại diện Ligue 1 và người điền tên lên bảng điện tử là Diallo. Đến phút 21, tỷ số đã là 3-0 cho Strasbourg khi Thomasson hoàn tất cú đúp một cách chóng vánh. Cả 3 bàn thua của Liverpool đều đến từ những sai lầm khó chấp nhận ở hàng thủ.

Vào lưới nhặt bóng 3 lần trong vòng hơn 20 phút thi đấu, các cầu thủ trẻ Liverpool đã không thể gượng dậy. Họ chơi đầy cố gắng ở quãng thời gian còn lại song tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Chung cuộc, Liverpool bại 0-3 trước Strasbourg ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới. Vào 18h30 ngày 6/8, Liverpool sẽ làm khách trước tân binh Fulham ở vòng mở màn Premier League 2022/23.

Đội hình ra sân

Liverpool: Davies, Chambers, Gomez, Konate, Mabaya, Milner, Bajcetic, Morton, Frauendorf, Carvalho, Elliot.

Strasbourg: Sels, Perrin, Nyamsi, Le Marchand, Senaya, Aholou, Bellegarde, Lienard, Thomasson, Diallo, Ajorque.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo