x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEVERKUSEN VS MAINZ: TRÊN ĐỈNH VINH QUANG

10:02 | 24/02/2024


Phong độ ấn tượng của Leverkusen tiếp tục được nới rộng khi họ đánh bại Mainz 2-1.

Phong độ ấn tượng của Leverkusen tiếp tục được nới rộng khi họ đánh bại Mainz 2-1.

Ghi bàn: 

- Leverkusen: Xhaka 3', Andrich 68'

- Mainz: Kohr 7'

Bayer Leverkusen biết họ sẽ tạo ra cách biệt tận 11 điểm với Bayern Munich nếu thắng trận này, do đó đội chủ nhà nhập cuộc rất hăm hở. Chỉ sau 3 phút bàn thắng đã đến, Granit Xhaka với cú cứa lòng rất đẹp mắt đánh bại thủ môn Zentner đưa Leverkusen dẫn trước, tuyển thủ người Thụy Sĩ sau đó làm HLV Xabi Alonso giật thót ở ngoài khi giả vờ đau dây chằng trong lúc ăn mừng.

Tuy nhiên Mainz đang có thanh thế sau khi thắng trận đầu tiên dưới quyền chỉ đạo của HLV Bo Henriksen ở vòng trước. 4 phút sau khi bị dẫn trước, đội khách tổ chức đá phạt và cú chuyền đầu của Widmer được người cũ của Leverkusen là trung vệ Dominik Kohr biến thành bàn thắng với cú đánh đầu hiểm hóc hạ Hradecky. 

Sang hiệp 2 Mainz lại là đội chơi có phần tốt hơn nhưng độ bén của hàng công là rất thấp và những Philipp Mwene rồi Lee Jae Sung không tận dụng được khi có cơ hội sút bóng. Phút 68 đội khách bị trừng phạt một cách khá tàn nhẫn, cú sút của Robert Andrich từ ngoài vòng cấm đi với độ khó không cao nhưng thủ môn Zentner có vẻ bị bất ngờ bởi độ liệng của bóng nên đã để bóng bật tay đi vào lưới dù cố sức đẩy ra ở nhịp 2.

Thiệt hại càng lớn cho Mainz khi dự bị Jessic Ngankam bị thẻ đỏ rời sân sau một pha xoạc bóng nguy hiểm. Thắng 2-1, Leverkusen không những tạm hơn Bayern 11 điểm mà giờ đã chính thức sở hữu cho riêng mình kỷ lục 33 trận bất bại trên mọi đấu trường, kỷ lục bất bại dài nhất của một CLB Đức.

Tỷ số trận đấu: Bayer Leverkusen 2-1 Mainz 05 (hiệp 1: 1-1)

Đội hình xuất phát: 

Leverkusen: Hradecky, Tapsoba, Tah, Kossounou, Grimaldo, Xhaka, Andrich, Frimpong, Wirtz, Hofmann, Adli.

Mainz: Zentner, Kohr, Van den Berg, Caci, Widmer, Barreiro, Amiri, Mwene, Gruda, Lee Jae Sung, Onisiwo.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo