x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEICESTER VS EVERTON: RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH

06:51 | 02/05/2023


Với trận hòa 2-2 trước Everton, Bầy cáo tạm thoát khu vực "cầm đèn đỏ" trong khi The Toffees vẫn đứng thứ 19.

Với trận hòa 2-2 trước Everton, Bầy cáo tạm thoát khu vực "cầm đèn đỏ" trong khi The Toffees vẫn đứng thứ 19.

Bàn thắng Leicester vs Everton

Leicester: Soyuncu (22’), Vardy (33’)

Everton: Calvert Lewin (15’-phạt đền), Iwobi (54’)

Trận đấu Leicester vs Everton tại vòng 34 Ngoại hạng Anh có thể coi là trận "chung kết ngược" khi đội chủ nhà đang đứng thứ 18 trong khi đội khách xếp thứ 19 nhưng khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Dù phải làm khách nhưng Everton lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút 15, họ được hưởng 1 quả phạt đền sau khi Calvert-Lewin bị Castagne phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính Calvert-Lewin là người bước lên thực hiện và đã mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, Leicester cũng đã nhanh chóng có bàn gỡ hòa chỉ sau 7 phút. Trong một tình huống lộn xộn nơi vòng cấm của Everton, trung vệ Soyuncu nhanh chân tung cú dứt điểm chìm khiến Pickford không kịp phản xạ. Tới phút 33, Bầy cáo đã vượt lên nhờ bàn thắng của Jamie Vardy.

Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt có bàn thắng thứ 3 ở phút 45'+9. Trung vệ Michael Keane của Everton để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Maddison đã không thể thắng được Pickford.

Ngày đầu hiệp 2, Everton đã tìm được bàn gỡ. Phút 54, Iwobi tung ra cú dứt điểm nhanh để gỡ hòa 2-2 cho đội khách trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội chủ nhà. Những phút còn lại, Leicester đã có khá nhiều cơ hội nhưng không thể thắng được Pickford. 

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-2. Leicester tạm thời thoát khu vực "cầm đèn đỏ" khi vươn lên vị trí thứ 16 trong khi Everton vẫn giữ nguyên vị trí 19 trên BXH.

Đội hình thi đấu Leicester vs Everton

Leicester: Iversen; Castagne, Faes, Soyuncu, Thomas (Kristiansen 88'); Ndidi (Daka 61'), Soumare; Maddison, Tielemans, Barnes (Praet 88'); Vardy

Everton: Pickford, Coleman (Patterson 45'), Keane, Tarkowski, Mykolenko, Garner, Gueye, Doucoure, Iwobi, Calvert-Lewin, McNeil

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo