x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ IRELAND VS ANH: TAM SƯ CA KHÚC KHẢI HOÀN

08:32 | 08/09/2024


Với lực lượng vượt trội, Tam Sư đã nhẹ nhàng vượt qua Ireland 2-0 nhờ công của Rice và Grealish.

Với lực lượng vượt trội, Tam Sư đã nhẹ nhàng vượt qua Ireland 2-0 nhờ công của Rice và Grealish.

Ghi bàn 

Anh: Rice (12'), Grealish (26')

Chạm trán Ireland, HLV tạm quyền Lee Carsley tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Hàng loạt ngôi sao tấn công hàng đầu như Harry Kane, Saka, Grealish trong đội hình xuất phát của ĐT Anh. Vì vậy, không ngạc nhiên khi "Tam sư" áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 12, sau nỗ lực chuyền vào của Gordon từ cánh trái, Kane dứt điểm nhưng không thành công. Ngay lập tức Rice ập vào dứt điểm vào góc cao, mở tỷ số cho Anh.

Tiếp đà thăng hoa, từ tình huống phối hợp đẹp mặt ở phút 26, chính tiền vệ thuộc biên chế Arsenal "dọn cỗ" để Jack Grealish nhân đôi cách biệt.

Khoảng thời gian tiếp theo, ĐT Anh liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng hàng thủ Ireland đã thi đấu lăn xả để ngăn không bị vỡ trận. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc, tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về Tam sư.

Sang hiệp 2, ĐT Anh chơi an toàn hơn. Đây là cơ hội để CH Ireland vùng lên. Tuy nhiên, giống hiệp 1, đội chủ nhà vẫn chỉ trông chờ vào những cú tạt bóng từ 2 cánh. Lối chơi này tỏ ra không hiệu quả.

Khoảng thời gian cuối khi mà mọi sự coi như đã an bài, tuyển Anh đã trình làng một số gương mặt mới ở lần tập trung này. Chẳng hạn Angel Gomes - tiền vệ sinh năm 2000 đang khoác áo CLB Lille của Pháp. Gomes trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU nhưng đã xây dựng sự nghiệp tại Lille.

Tuy vậy 2-0 vẫn là kết quả chung cuộc của trận dấu. HLV tạm quyền Lee Carsley đã có trận đầu tương đối thành công cùng tuyển Anh.

Thắng trận, Anh có 3 điểm đầu tiên ở League B của UEFA Nations League 2024/25. Ở lượt đấu tiếp theo, Ireland sẽ gặp Hy Lạp vào ngày 11/9 còn Anh sẽ chạm trán với đội khách Phần Lan.

Đội hình thi đấu Ireland vs Anh

Ireland: Kelleher, Coleman, O'Shea, Doherty, Idah, Brady, Molumby, Smallbone, Ogbene, Collins, Szmodics

Anh: Pickford, Alexander-Arnold, Guehi, Maguire, Colwill, Rice, Mainoo, Saka, Gordon, Grealish, Kane

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo