x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ĐỨC VS PERU: XE TĂNG KẾT LIỄU ĐỐI THỦ

07:03 | 26/03/2023


Cú đúp bàn thắng của Niclas Fullkrug đã giúp xe tăng Đức vượt qua Peru 2-0.

Cú đúp bàn thắng của Niclas Fullkrug đã giúp xe tăng Đức vượt qua Peru 2-0.

Bàn thắng

Đức: Fullkrug (12', 33')

Tiếp đón Peru, Đức ra sân với sơ đồ 4-2-2-2, trong đó Fullkrug và Timo Werner là bộ đôi tiền đạo trên hàng công. Không cần mất quá nhiều thời gian, Die Mannschaft đã chiếm lĩnh thế trận, đẩy đại diện Nam Mỹ phải lùi sâu đội hình phòng ngự.

Phút 12, nhận đường kiến tạo của Kai Havertz, Fullkrug ra chân nhanh quyết đoán trong vòng cấm tung lưới Peru mở tỷ số trận đấu. Pha lập công này giúp thầy trò HLV Hansi Flick hừng hực khí thế. Họ tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn Peru. 

Phút 19, cách biệt đáng lẽ đã được nhân đôi cho Đức nếu như cú đá của Florian Wirtz không bị thủ thành phía Peru bay người cứu thua xuất sắc. Dù vậy, Peru không cầm cự được lâu và phút 33, họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Từ pha dàn xếp tấn công bên cánh phải, Marius Wolf chuyền vào để Fullkrug băng cắt dứt điểm chớp nhoáng nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thắng thứ 5 mà chân sút 30 tuổi ghi được sau 5 lần ra sân cho tuyển Đức.

Phút 68, Đức có cơ hội đào sâu cách biệt song Havertz lại đá hỏng quả 11 mét. Chung cuộc, "Cỗ xe tăng" đánh bại Peru 2-0 ở trận giao hữu. Vào ngày 29/3 tới, họ sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Bỉ trên sân RheinEnergie.

Đội hình ra sân

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Ginter, Schlotterbeck, Raum; Can, Wolf; Wirtz, Havertz, Werner; Fullkrug.

Peru: Gallese; Advincula, Araujo, Abram, Lopez; Tapia, Aquino, Cartagena; Carrillo, Ruidiaz, Gonzales.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo