x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ĐỨC VS HUNGARY: XE TĂNG SAN BẰNG TẤT CẢ

08:38 | 08/09/2024


Trận đấu Đức vs Hungary đã kết thúc bằng màn hủy diệt của đội chủ nhà. Đáng chú ý, bộ đôi tài năng trẻ Florian Wirtz và Jamal Musiala đã có ngày thi đấu vô cùng chói sáng.

Trận đấu Đức vs Hungary đã kết thúc bằng màn hủy diệt của đội chủ nhà. Đáng chú ý, bộ đôi tài năng trẻ Florian Wirtz và Jamal Musiala đã có ngày thi đấu vô cùng chói sáng.

Bàn thắng Đức vs Hungary

Đức: Fullkrug (27'), Musiala (58’), Wirtz (66'), Pavlovic (77'), Havertz (81'-pen)

Được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ yếu Hungary, ĐT Đức không ngần ngại dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy vậy, cũng phải mất 27 phút để Cỗ xe tắng xuyên phá được hệ thống phòng ngự của Hungary.

Người ghi bàn mở tỷ số trận đấu là tiền đạo Niklas Fullkrug sau đường kiến tạo của Musiala. Đó cũng là tất cả những gì ĐT Đức có thể làm được trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Nhưng sang hiệp 2, mọi chuyện lại hoàn toàn khác khi các ngôi sao trên hàng công của ĐT Đức bùng nỗ dữ dội. Phút 58, Jamal Musiala gia tăng cách biệt sau đường chuyền của Wirtz. 

Chỉ 8 phút sau, tới lượt Musiala đáp lễ kiến tạo cho Wirtz ghi bàn. Và tới phút 77, ngôi sao của Bayern Munich đã hoàn tất cú hat-trick kiến tạo của mình khi giúp cầu thủ vào sân thay người Pavlovic ghi bàn thắng thứ 4 cho Die Mannschaft.

Đến phút 81, Kai Havertz ấn định chiến thắng 5-0 hoành tráng bằng cú đá penalty chính xác. Với màn hủy diệt Hungary, Đức giành ngôi đầu bảng 3 League A sau lượt trận ra quân.

Đội hình thi đấu Đức vs Hungary

Đức: Ter Stegen, Kimmich, Tah, Schlotterbeck (Koch 69'), Raum (Henrichs 69'), Gross (Pavlovic 60'), Andrich (Stiller 82'), Wirtz, Musiala, Havertz, Fullkrug (Beier 60')

Hungary: Gulacsi, Nego (Bolla 46'), Orban, Dardai, Balogh, Kerkez (Zsolt Nagy 66'), Schafer, Adam Nagy (Nikitscher 82'), Sallai (Csoboth 75'), Szoboszlai, Varga (Adam 66')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo