x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ DORTMUND VS ST.PAULI: CHẬT VẬT GIÀNH 3 ĐIỂM

07:15 | 19/10/2024


Dù được đánh giá cao khi có lợi thế sân nhà, nhưng Dortmund đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.

Dù được đánh giá cao khi có lợi thế sân nhà, nhưng Dortmund đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.

Ghi bàn

Dortmund: Bensebaini (43'), Guirassy (83')

St. Pauli: Eric Smith (78')

Trước màn so tài vào sáng ngày 19/10, Dortmund tuy mới thua Union Berlin 1-2 vẫn xứng đáng được đánh giá cao hơn hẳn St. Pauli, vốn chỉ là tân binh ở Bundesliga mùa này. 

Cũng cần phải nói thêm rằng, Dortmund vốn có thói quen rất hay bắt nạt St. Pauli bởi họ từng thắng đội khách 14 lần trong 20 lần gặp nhau trước đây. Với việc sở hữu sự vượt trội so với St.Pauli kèm lợi thế sân nhà, Dortmund hoàn toàn áp đảo đối thủ thuộc nhóm "cầm đèn đỏ".

Tuy nhiên, chính St.Pauli mới là đội hụt hẫng đầu tiên khi bàn thắng của họ ở phút 32 bị VAR từ chối. May mắn không bị thủng lưới, Dortmund gia tăng sức ép. 

Nhưng phải đến phút 43, thầy trò HLV Nuri Sahin mới có cơ hội ăn mừng bàn mở tỷ số do công của Bensebaini với pha đánh đầu xuất sắc đưa bóng về góc xa. Tỷ số 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, St. Pauli tiếp tục chơi phòng ngự phản công và điều đó gây ra khá nhiều khó khăn cho Dortmund. Ngoài ra, St.Pauli cũng rất cố gắng cầm bóng, triển khai tấn công và dứt điểm khi có cơ hội. Nỗ lực của họ rốt cục cũng được đền đáp ở phút 78 khi Eric Smith ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau pha sút xa ấn tượng.

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài lâu bởi 5 phút sau, Guirassy đã trở thành người hùng của Dortmund với pha lập công quyết định, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Kết quả này giúp Dortmund tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga nhờ sở hữu 13 điểm sau 7 vòng đấu.

Đội hình thi đấu Dortmund vs St.Pauli

Dortmund: Kobel, Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini, Gross, Can, Malen, Brandt, Sabitzer, Guirassy 

St. Pauli: Vasilj, Mets, Smith, Wahl, Treu, Wagner, Irvine, Saliakas, Guilavogui, Eggestein, Afolayan

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo