x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CRYSTAL PALACE VS WEST HAM: MƯA BÀN THẮNG TRÊN SÂN SELHURST PARK

07:25 | 30/04/2023


Crystal Palace đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước West Ham để chuẩn bị hoàn tất mục tiêu trụ hạng.

Crystal Palace đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước West Ham để chuẩn bị hoàn tất mục tiêu trụ hạng.

Bàn thắng

Crystal Palace: Ayew (15'), Zaha (20'), Schlupp (30'), Eze (66', pen)

West Ham: Soucek (9'), Antonio (35'), Aguerd (73')

Trận đấu sớm nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace vs West Ham vào 18h30 ngay 29/4 được xem là trận cầu 6 điểm giữa hai đội bóng thành London trong cuộc chiến trụ hạng. Và đúng với tính chất quan trọng của màn so tài, cả Crystal Palace và West Ham đều sớm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Phút thứ 9, Tomas Soucek mở ra cơn mưa bàn thắng trên sân Selhurst Park bằng cú đánh đầu mẫu mực mở tỷ số cho Wets Ham. Tuy nhiên, đội chủ nhà Crystal Palace - những người đã hồi sinh mạnh mẽ từ khi ''ông lão'' Roy Hodgson trở lại nắm ghế để cứu đội khỏi cuộc đua trụ hạng đã có màn đáp trả làm choáng váng NHM đội khách.

Sáu phút sau bàn thắng của Soucek, Jordan Ayew mở ra cuộc lội ngược dòng cho Crystal Palace bằng cú dứt điểm không thể cản phá ở góc gần. Đến phút 20, Palace có bàn thắng thứ hai sau tình huống đệm bóng cận thành của Wilfried Zaha, người mới trở lại sau chấn thương. 10 phút sau, đội chủ nhà ghi bàn thắng thứ ba, khi Jeffrey Schlupp tận dụng sau lầm của hàng thủ West Ham để đánh bại Fabianski trong tư thế đối mặt.

Zaha đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng của đội nhà

Bữa tiệc bàn thắng ở hiệp 1 tiếp tục đến ở phút 35, khi đội khách West Ham dù thi đấu lép vế đối thủ nhưng vẫn có được bàn thắng do công của tiền đạo Michael Antonio sau đường kiến tạo của Soucek.

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 không còn nhanh và cởi mở, khi cả hai đội đều chủ động nhập cuộc thận trọng. Lối chơi phòng ngự phản công của Crystal Palace khiến hàng thủ West Ham nhiều phen vất vả chống đỡ. Phút 66, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt 11m và Eberechi Eze tận dụng thành công để ghi bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà.

Đến phút 73, trận đấu được ''đóng hòm'', khi cầu thủ vào sân thay người, Naif Aguerd đánh đầu tung lưới thủ thành Johnstone để thu hẹp khoảng cách xuống còn 3-4 cho West Ham. Với thất bại này, West Ham dậm chân ở vị trí thứ 15 với 34 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Với Crystal Palace, đội chủ nhà đã có 40 điểm, đánh chiếm vị trí thứ 10 của Chelsea và tiến gần hơn tới mục tiêu trụ hạng thành công.

Đội hình xuất phát

Crystal Palace: Jonhstone, Ward, Guehi, Andersen, Mitchell, Eze, Doucoure, Schlupp, Olise, Ayew, Zaha.

West Ham: Fabianski, Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson, Soucek, Rice, Paqueta, Bowen, Antonio, Fornals.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo