x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ COVENTRY VS TOTTTENHAM: GÀ TRỐNG CHẬT VẬT ĐI TIẾP

06:06 | 19/09/2024


Phải nhờ tới bàn thắng của Johnson ở phút bù giờ thì Gà Trống mới có thể vượt qua Coventry để đi tiếp tại Cúp Liên Đoàn Anh.

Phải nhờ tới bàn thắng của Johnson ở phút bù giờ thì Gà Trống mới có thể vượt qua Coventry để đi tiếp tại Cúp Liên Đoàn Anh.

Bàn thắng

Coventry: Thomas-Asante (63')

Tottenham: Spence (88'), Johnson (90+2)

Sau thất bại trước Arsenal ở trận derby Bắc London cuối tuần trước, HLV Postecoglou đã cất rất nhiều trụ cột ở chuyến làm khách tới sân của Coventry ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Chiến lược gia người Australia chỉ giữ lại Destiny Udogie, Rodrigo Bentancur Dominic Solanke ở đội hình chính và thay tới 8 vị trí còn lại. Đó chính là lý do khiến Spurs thi đấu rất chật vật trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh.

Chủ động chọn cách chơi phòng ngự nhiều lớp, Coventry đã khiến các cầu thủ tấn công của Tottenham gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Chính vì thế, đại diện Ngoại hạng Anh có rất ít khoảng trống cũng như cơ hội để dứt điểm. Trong khi đó, hàng thủ đội khách lại luôn đối diện với những pha phản công chớp nhoáng của đối thủ và nếu thủ thành Fraser Forster không chơi xuất sắc, có lẽ Tottenham đã phải nhận ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ.

Johnson ghi bàn phút bù giờ thứ 2 cứu Tottenham

Bước sang hiệp 2, Coventry vẫn là đội bóng thi đấu ấn tượng hơn. Cách chơi phòng ngự, phản công của đội chủ nhà đã thực sự làm khó Tottenham. Và điều gì đến cũng phải đến, khi thế bế tắc được khai thông ở phút 63. Sau tình huống kiến tạo của Norman Bassette, tiền vệ Brandon Thomas-Asante đã không cho thủ thành Forster bất cứ cơ hội nào để cản phá và mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đến lúc này Tottenham mới bừng tình và các đợt tấn công của họ mới diễn ra nhiều hơn, có độ sát thương cao hơn. Tuy nhiên, phải tới phút 88 họ mới cụ thể hóa ưu thế của mình. Hậu vệ Djed Spence, người được tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay Udogie nhanh chân dứt điểm sau đường chuyền của Dejan Kulusevski. Tới phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, một cầu thủ vào sân thay người khác là Brennan Johnson ấn định tỷ số 2-1 cho Spurs, qua đó giúp họ chật vật giành vé đi tiếp.

Đội hình thi đấu

Coventry: Wilson, Van Ewijk, Thomas, Binks, Bidwell, Eccles (Sheaf 71'), Allen, Asante, Rudoni (Victor Torp 78'), Wright (Mason-Clark 71'), Bassette (Simms 70')

Tottenham: Foster, Gray, Dragusin, Davies, Udogie (Spence 46'), Sarr, Bentancur, Bergvall (Maddison 62'), Odobert (Johnson 18'), Solanke (Son 62'), Werner (Kulusevski 74')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo