x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BRENTFORD VS MAN CITY: ĐÁNH BẠI NHÀ VÔ ĐỊCH

06:43 | 29/05/2023


Brentford đã tạo nên một bất ngờ nhỏ khi đánh bại nhà vô địch Man City 1-0.

Brentford đã tạo nên một bất ngờ nhỏ khi đánh bại nhà vô địch Man City 1-0.

Bàn thắng Brentford vs Man City

Brentford: Pinnock (85')

Do đã chính thức vô địch từ cách đây hơn 1 tuần, Man City không cần phải cố sức đá ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. HLV Pep Guardiola tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để giữ sức cho các trụ cột ở trận chung kết FA Cup với Man United tại Wembley ngày 3/6 tới.

Trong khi đó, đội chủ nhà Brentford cũng đã hết mục tiêu nên cũng không quá thiết tha trong việc tấn công. Không ngạc nhiên khi hiệp 1 của trận đấu diễn ra trong buồn tẻ. Man City dù vẫn kiểm soát bóng đến 75% nhưng không tạo ra nhiều tình huống tấn công mà chủ yếu chuyền bóng qua lại ở giữa sân. 

Bước sang hiệp 2, trận đấu mới bắt đầu được đẩy cao tốc độ hơn. Man City dần cho thấy sự sắc bén và áo đảo của các nhà tân vô địch. Tuy nhiên, các chân sút của họ lại không thắng được thủ thành David Raya.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 85. Xuất phát từ tình huống tấn công ở cánh, Mbeumo đi bóng lắt léo và tạt bóng vào trong để Pinnock tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Ederson.

Thời gian còn quá ít nên Man City chẳng thể tìm được bàn gỡ. Trận thua này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Man xanh. Tuy nhiên, nó có thể khiến họ gặp ít nhiều bất lợi về tinh thần trước 2 trận chung kết quan trọng.

Đội hình thi đấu Brentford vs Man City

Brentford: Raya; Hickey (Dasilva 70'), Zanka, Mee, Pinnock, Henry; Janelt, Damsgaard (Schade 70'), Onyeka (Baptiste 81'); Mbeumo (Ghoddos 89'), Wissa (Rasmussen 89)

Man City: Ederson; Lewis, Laporte, Ake (Charles 63'), Walker, Gomez, Foden, Phillips, Mahrez, Alvarez, Palmer

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo