x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BAYER LEVERKUSEN 2-1 AUGSBURG: THÀNH TÍCH KHÔNG TƯỞNG, ĐĂNG QUANG XỨNG ĐÁNG

07:32 | 19/05/2024


Chiến thắng 2-1 trước Augsburg đã giúp Leverkusen lập kỉ lục chưa từng có tại Bundesliga khi vô địch mà không để thua một trận nào.

Chiến thắng 2-1 trước Augsburg đã giúp Leverkusen lập kỉ lục chưa từng có tại Bundesliga khi vô địch mà không để thua một trận nào.

Ghi bàn

Bayer Leverkusen: Boniface 12', Andrich 27'

Augsburg: Komur 62'

HLV Alonso thực hiện nhiều sự thay đổi về nhân sự để Bayer Leverkusen chuẩn bị cho các trận chung kết phía trước. Bất chấp điều đó, sức mạnh của tân vương Bundesliga không hề suy giảm. Đội chủ nhà hướng đến kỷ lục bất bại trong toàn bộ mùa giải và họ vẫn cho thấy sức mạnh của mình.

Leverkusen (áo đen) tạo ra áp lực quá lớn với Augsburg

Ngay phút 12, Leverkusen đã vượt lên. Sức ép đội bóng áo đen tạo ra quá lớn khiến thủ môn Koubek bên phía Augsburg mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Boniface ghi bàn thắng dễ dàng.

Đến phút 27, tỷ số đã là 2-0 cho Leverkusen. Lần này người lập công là Andrich với cú đánh gót điệu nghệ. Nhờ vậy, đội bóng của HLV Alonso có lợi thế lớn sau hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Leverkusen chủ động chơi chậm lại, tạo điều kiện để Augsburg lấy lại nhịp độ tấn công. Dù vậy, đội khách chỉ ghi được 1 bàn sau khi tiền vệ trẻ Komur lập siêu phẩm. Chừng đó là chưa đủ để Augsburg giành được điểm ra về. 

Chung cuộc, Leverkusen đánh bại Augsburg 2-1. Với kết quả này, đội bóng của HLV Xabi Alonso duy trì thành tích bất bại cả mùa giải ở Bundesliga và giành chức vô địch vô cùng xứng đáng.

Tỷ số chung cuộc: Bayer Leverkusen 2-1 Augsburg

Đội hình thi đấu

Bayer Leverkusen: Hradecky, Tapsoba, Tah, Kossounou, Frimpong, Andrich, Palacios, Grimaldo, Hofmann, Adli, Boniface

Augsburg: Koubek, Iago, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen, Dorsch, Komur, Breithaupt, Maier, Tietz, Demirovic

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo