x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KASPER SCHMEICHEL ĐÃ SAI LẦM KHI CHỌN GIA NHẬP NICE

10:53 | 10/10/2022


Mùa Hè năm nay, Kasper Schmeichel bất ngờ dứt áo rời Leicester City để chuyển đến Nice trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Mùa Hè năm nay, Kasper Schmeichel bất ngờ dứt áo rời Leicester City để chuyển đến Nice trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Dù sắp tròn 36 tuổi, nhưng thủ môn người Đan Mạch vẫn là số 1 không thể tranh cãi tại sân King Power. Anh thậm chí được xem là biểu tượng, là huyền thoại sống của Leicester City.

Theo các nguồn tin uy tín, Schmeichel quyết định ra đi đơn giản vì muốn trải nghiệm cuộc sống mới sau 11 năm gắn bó với Leicester City và 20 năm sống cùng bóng đá Anh. Tuy nhiên, hành trình mới tưởng như đầy thú vị của Schmeichel đang diễn ra theo hướng tệ hại. HLV Lucien Favre vốn không hứng thú với thủ môn người Đan Mạch. Trước khi Schmeichel xuất hiện, ông đã sắp xếp Marcin Bulka bắt chính cho Nice. Marcin Bulka năm nay 23 tuổi, từng khoác áo đội trẻ Chelsea và PSG. Anh được xem là cái tên tiếp theo làm rạng danh các thủ môn người Ba Lan.

Chính vì vậy, sau khi miễn cưỡng sử dụng Schmeichel, Favre đang tìm cách loại bỏ anh trong các trận đấu gần đây, qua đó tạo điều kiện cho Bulka thi đấu. Không tính vòng loại Europa Conference League, Schmeichel đã phải ngồi dự bị 4/12 trận đấu của Nice khi mùa giải chính thức bắt đầu. 

Thực tế, Schmeichel cũng không thể trách Favre nếu như anh mất vị trí bắt chính trong thời gian tới. Trong 8 trận từ đầu mùa, thủ môn 35 tuổi giữ sạch lưới vỏn vẹn 1 trận. Chưa kể phong độ sa sút, phong cách thi đấu của Schmeichel cũng không hợp với Nice. Ngôi sao người Đan Mạch đã quen với chiến thuật thiên về phòng ngự phản công của Leicester, và anh gặp khó khăn vì Nice theo đuổi chiến thuật kiểm soát bóng, phát triển lối chơi từ hàng thủ.

Ngoài ra, sự khép kín của Schmeichel trong phòng thay đồ cũng khiến anh gặp các vấn đề không đáng có. Với những gì đang xảy ra tại Nice, Schmeichel rất có thể sẽ bật bãi ngay trong tháng 1 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo