x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANTE ĐƯỢC PSG THEO DÕI SAU KHI BỊ TUCHEL CHÊ GIÀ

11:04 | 30/08/2022


PSG đang theo dõi tình hình của N'Golo Kante khi tương lai của tiền vệ này tại Chelsea vẫn chưa chắc chắn

PSG đang theo dõi tình hình của N'Golo Kante khi tương lai của tiền vệ này tại Chelsea vẫn chưa chắc chắn. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã thừa nhận về tuổi tác, các vấn đề chấn thương và tiền lương của Kante.

Kante chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại tại đội chủ sân Stamford Bridge. Và đã có những lo ngại về hồ sơ chấn thương của anh ấy trong những mùa giải gần đây. Theo The Times, PSG đã theo dõi Kante từ lâu và sẵn sàng nhảy vào hỏi mua khi cơ hội đến.

Kante đã bỏ lỡ các trận đấu của Chelsea với Leeds và Leicester vì chấn thương đùi và có những lo ngại rằng anh có thể không có mặt trở lại cho đến đầu tháng 10.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel muốn giữ Kante nhưng thừa nhận rằng tuổi tác, mức lương và hồ sơ chấn thương của anh sẽ được xem xét khi các điều khoản mới được đưa ra.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận gặp Leicester, Tuchel nói: "Không thể bỏ qua hồ sơ chấn thương của Kante. Chúng tôi sẽ phải xem xét mọi thứ trên bàn đàm phán, tiềm năng của anh ấy, ảnh hưởng của anh ấy và phẩm chất của anh ấy. Nhưng tất nhiên là cả tuổi tác của anh ấy, mức lương của anh ấy và tỷ lệ chấn thương của anh ấy. Từ đó chúng tôi sẽ xây dựng một bức tranh toàn cảnh và cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất".

Nếu không đồng ý một thỏa thuận mới vào tháng Giêng thì Kante sẽ tự do nói chuyện với các câu lạc bộ khác, bao gồm cả PSG của Christophe Galtier.

Tuchel mới đây đã lên tiếng về tác động tiêu cực mà sự vắng mặt của Kante có thể gây ra cho đội bóng. Ông nói: "Anh ấy làm cho những người chơi xung quanh tốt hơn một cách đơn giản. Anh ấy mang đến một điều gì đó rất độc đáo, và đừng quên anh ấy cũng truyền cho bạn sự tự tin mà bạn không thể đo lường được. Đó là lý do tại sao anh ấy là một cầu thủ chủ chốt của Chelsea. Nhưng đối với những cầu thủ chủ chốt, việc được ra sân và có tác động là điều cực kỳ quan trọng".

Mùa giải trước, Kante đã gặp phải một số vấn đề về chấn thương và anh đã vắng mặt khá nhiều trong mùa giải gần đây khiến anh không thể tạo ra nhiều tác động cho đội bóng.

Khi ở trạng thái tốt nhất, Kante vẫn có khả năng tạo ra những màn trình diễn ấn tượng, nhưng vẫn còn phải xem tương lai của anh sẽ ra sao. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2016, Kante đã có 262 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành được 1 Premier League, 4 FA Cup, 1 League Cup, 1 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo