x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS CHỌN ĐƯỢC NGƯỜI THAY THẾ HLV ALLEGRI

17:25 | 26/05/2023


Đội bóng thành Turin được cho là đang cân nhắc đưa cựu cầu thủ của mình về làm HLV thay cho Max Allegri.

Đội bóng thành Turin được cho là đang cân nhắc đưa cựu cầu thủ của mình về làm HLV thay cho Max Allegri.

Igor Tudor – cựu cầu thủ của Juventus và hiện là HLV trưởng Marseille – đang được nhắm đến như ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Allianz. Trước đây, Tudor cũng từng có quãng thời gian làm việc ở “Bianconeri” dưới vai trò trợ lý cho HLV Andrea Pirlo trong mùa giải 2020/2021.

Ban đầu, cựu danh thủ người Croatia không nằm trong danh sách dự kiến thay thế Allegri. Thay vào đó, Zinedine Zidane và Antonio Conte mới là những người được xem xét. Tuy nhiên, rào cản với Juventus nằm ở vấn đề tài chính khi mức lương trả cho hai nhà cầm quân kể trên không hề nhỏ.

Theo báo chí Italy, nhiều cầu thủ đang bất mãn với lối chơi của Allegri. Điển hình là trường hợp của Vlahovic và Chiesa, khi cả hai không phát huy được những gì tốt nhất dưới thời chiến lược gia 55 tuổi. Còn với ban lãnh đạo, họ đơn giản muốn đội bóng cải thiện thành tích ở những mùa giải tới.

Igor Tudor bắt đầu dẫn dắt Marseille vào tháng 7/2022 và đã từng đưa đội bóng thành phố cảng lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Hợp đồng giữa Tudor và CLB chủ quản vẫn còn thơi hạn đến hè 2024. Trước mắt, đoàn quân của ông sẽ tiếp đón Brest trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo