x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JURGEN KLOPP QUẬY TUNG TRỜI Ở BỮA TIỆC TRI ÂN

16:51 | 22/05/2024


Sau màn chia tay xúc động trên sân Anfield trong trận đấu của Liverpool ở vòng cuối Premier League 2023/24, HLV Jurgen Klopp đã thay đổi 180 độ, với màn quậy tung trời trong bữa tiệc tri ân mình.

Sau màn chia tay xúc động trên sân Anfield trong trận đấu của Liverpool ở vòng cuối Premier League 2023/24, HLV Jurgen Klopp đã thay đổi 180 độ, với màn quậy tung trời trong bữa tiệc tri ân mình.

HLV Jurgen Klopp đã khép lại 9 năm gắn bó với Liverpool bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà Anfield trước Wolves tại vòng 38 Premier League 2023/24. Sau khi trận đấu kết thúc, Klopp đã có những phát biểu đầy cảm xúc trước các CĐV nhà. Bài phát biểu dài của Klopp đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Các cầu thủ, khán giả có mặt tại Anfield đã không kìm chế được cảm xúc khi nhìn thấy khoảnh khắc Klopp tái hiện màn ăn mừng đấm vào không trung đầy quen thuộc. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt nhiều người, trong đó đặc biệt là những cầu thủ Liverpool. 

Sau màn chia tay đầy xúc động trên sân Anfield, HLV Klopp đã tham gia bữa tiệc tri ân dành cho mình. Thay vì nước mắt và những lời chia tay ngậm ngùi, Klopp tạo nên sự phấn khích cho số đông NHM. Điều đó đúng với tính cách sôi nổi vốn có của ông thầy người Đức. Đoạn video clip lan truyền gây sửng sốt trên mạng xã hội cho thấy: Klopp với chiếc mũ lưỡi trai đội ngược nhảy cực sung, trong khi huyền thoại của Liverpool, John Barnes hát ca khúc Rapper's Delight của ban nhạc The Sugarhill Gang. 

“Đây là cảnh quay thực sự mà chúng tôi cần xem. Chúng tôi đã buồn đủ rồi”, một fan Liverpool đã thốt lên nhận xét như vậy khi video clip được chia sẻ trên X (tiền thân củaTwitter). Trong khi đó, một fan hào hứng viết: “Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Chí ít thì Klopp sẽ cảm thấy nhẹ nhõm biết bao khi biết mình không còn căng thẳng và có thể sống một cuộc sống bình thường”. Bên cạnh đó, một CĐV khác của Liverpool chia sẻ: “Hẳn là bất kỳ ai cũng thích đi uống bia với Klopp. Đó là một trong những điểm mạnh lớn nhất của Klopp mà mọi người có thể liên tưởng đến HLV này. Ông ấy là người bình thường nhưng cũng rất đặc biệt!". 

Cùng với việc chia tay Liverpool, Klopp sẽ tham gia các lớp học nấu ăn và khiêu vũ trong thời gian tới đây. Không ai khác chính bà vợ Ulla là người đã thuyết phục Klopp nên học nấu ăn và khiêu vũ. Theo Klopp, ông thầy cá tính người Đức khá vô dụng trong chuyện sinh hoạt thường ngày về khoản nấu ăn. Vợ chồng Klopp cũng sẽ chuyển tới sinh sống ở Mallorca, Tây Ban Nha, sau khi mua được một biệt thự ở đây trị giá khoảng 4 triệu euro. Biệt thự này đã được Klopp mua lại vào tháng 6 năm 2022, từ doanh nhân người Thụy Sĩ, Rolf Knie. Đáng chú ý, Klopp đã phá bỏ căn nhà cũ và xây dựng lại hoàn toàn trên khu đất rộng khoảng 5.000 mét vuông.

Điểm nhấn từ biệt thự xây mới của Klopp nằm ở việc tiêu thụ rất ít năng lượng. Trong đó hệ thống sưởi và điều hòa được kết nối với nhau. Hai hệ thống này được điều chỉnh bằng máy tính để đảm bảo nhiệt độ trong nhà không thay đổi, bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào. Qua đây, vợ chồng Klopp sẽ có thời gian thoải mái và tuyệt vời khi chuyển tới sinh sống ở Mallorca tới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo