x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOAO FELIX CÓ THỂ TIẾP TỤC CHƠI BÓNG Ở PREMIER LEAGUE

15:21 | 01/06/2023


Bất chấp việc tân HLV Mauricio Pochettino không muốn Chelsea mua đứt Joao Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Bất chấp việc tân HLV Mauricio Pochettino không muốn Chelsea mua đứt Joao Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha thuộc biên chế Atletico vẫn có cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Theo tờ The Sun, Joao Felix hiện đã là người thừa ở Atletico. Chính vì thế, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang muốn thanh lý anh trong Hè này. Có tin PSG đang tìm cách chiêu mộ Joao Felix, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 lại muốn được ở lại Premier League để thi đấu cho Newcastle. Đây là đội bóng sẵn sàng hợp tác với Joao Felix, chỉ có điều mức lương của chân sút thuộc biên chế Atletico lại đang là trở ngại với đại diện nước Anh.

Lúc này, Joao Felix đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Trong khi đó, đại diện của anh đang tích cực làm việc với Atletico để giải quyết vấn đề liên quan đến tương lai của thân chủ mình. 

Hồi tháng Giêng năm nay, Chelsea đã trả Atletico 9,7 triệu bảng để mượn Joao Felix trong nửa mùa giải. Ngoài ra, họ cũng thay Atletico trả mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần cho Joao Felix cho tới khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Trong 20 trận đá cho đại diện phía Tây thành London, Joao Felix tỏ ra kém hiệu quả khi chỉ ghi được có 4 bàn thắng.

Tuy ông chủ Todd Boehly của Chelsea khá "kết" Joao Felix, nhưng HLV Pochettino lại không thích cầu thủ từng đá cho Benfica. Thực tế thì ngay cả khi HLV Pochettino có muốn giữ Joao Felix ở lại Stamford Bridge, tiền đạo của Atletico vẫn có lý do để chọn Newcastle chứ không phải Chelsea.

Lý do là bởi Chelsea vừa trải qua một mùa giải tồi tệ, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Ngược lại, Newcastle liên tục thu được những kết quả ấn tượng để góp mặt trong Top 4. Ở mùa giải tới, trong khi Newcastle được dự Champions League thì Chelsea lại lỡ hẹn với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo