x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES MADDISON NÓI GÌ VỀ KHẢ NĂNG RA SÂN CHO TUYỂN ANH?

17:05 | 07/12/2022


Tiền vệ James Maddison được kỳ vọng sẽ có thể ra sân ở trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

Tiền vệ James Maddison được kỳ vọng sẽ có thể ra sân ở trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

Tâm điểm của vòng tứ kết World Cup 2022 sắp tới không gì khác ngoài màn chạm trán giữa 2 ứng viên vô địch, tuyển Pháp với tuyển Anh. Và trước thềm cuộc so tài này, tiền vệ James Maddison đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn có thể được ra sân cho Tam Sư. 

Cụ thể, James Maddison bày tỏ: "Việc góp mặt cùng đội tuyển không có nghĩa là tôi sẽ có được những phút thi đấu trên sân. Đó là điều mà tôi đã học được trong những tuần gần đây. Dĩ nhiên, mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng và tôi cũng không phải là người khác biệt. Tôi thật sự muốn ra sân và thể hiện cho mọi người thấy mình có thể làm được những gì. 

Đây là giải đấu lớn đầu tiên của tôi và thật tuyệt vời khi tôi được trở thành một phần của tuyển Anh có mặt ở Qatar. Đó là một trải nghiệm không dễ dàng có được và mang đến cho bạn thêm nhiều điều mà không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận thấy. 

Tuyển Anh cũng đang thi đấu thành công khi chúng tôi vừa có màn thể hiện ấn tượng trước tuyển Senegal. Về bản thân tôi, tôi cảm thấy mình đang có thể trạng tốt và đạt trạng thái 100%. Các chấn thương đã đi qua và tôi đang nỗ lực tập luyện để đảm bảo mình luôn trong tình trạng sẵn sàng. Tôi muốn nỗ lực hết sức có thể và mong mình sẽ trở thành một lựa chọn của HLV cho trận đấu tới".

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo