x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ISCO KHÔNG CÒN CƠ HỘI DỰ EURO 2024

15:01 | 18/05/2024


Tin dữ xảy đến với Isco khi tiền vệ người Tây Ban Nha bị gãy xương mác bên trái, theo đó chắc chắn bỏ lỡ EURO 2024.

Tin dữ xảy đến với Isco khi tiền vệ người Tây Ban Nha bị gãy xương mác bên trái, theo đó chắc chắn bỏ lỡ EURO 2024.

Isco dính chấn thương trong trận Real Betis hòa Las Palmas 2-2 thuộc vòng 36 La Liga hôm 17/5. Đây là trận đấu cựu sao Real Madrid chỉ có thể góp mặt 39 phút, trước khi được HLV Manuel Pellegrini rút ra sân nghỉ.

Theo hình ảnh được kênh truyền hình El Chiringuito ghi nhận sau đó, Isco phải chống nạng trong lúc rời khỏi trung tâm kiểm tra y tế. "Khó rồi", tiền vệ của Real Betis ngán ngẩm nói với các phóng viên đứng chờ anh bên ngoài.

Bộc bạch của tiền vệ 32 tuổi nói lên tất cả. Isco sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải 2023/24. Đáng tiếc hơn, chấn thương của cựu sao Real Madrid xảy đến trong bối cảnh VCK EURO 2024 chỉ còn chưa đầy 1 tháng sẽ khởi tranh.

Trước khi dính chấn thương nghiêm trọng, Isco trải qua mùa 2023/24 bùng nổ. Anh được người hâm mộ đặt biệt danh "kẻ săn giải thưởng". Đó là bởi sau 29 trận ra sân ở La Liga, cựu sao Real Madrid có tới 19 lần được vinh danh "Cầu thủ hay nhất trận". Một kỷ lục đáng nể.

Theo AS, Isco có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2024. Thực tế là với những gì thể hiện, sẽ là không công bằng nếu HLV Luis de la Fuente loại cầu thủ 32 tuổi khỏi thành phần đội nhà chinh chiến tại ngày hội bóng đá cấp châu lục danh giá nhất.

Tuy nhiên, Isco lại lâm vào tình cảnh "đang hay thì đứt dây đàn". Một tiếc nuối không gì có thể diễn ra với cá nhân tiền vệ này cũng như người hâm mộ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo