x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT BAHRAIN, U23 THÁI LAN TẠM DẪN ĐẦU BẢNG A

23:26 | 08/01/2020


Sau chiến thắng rất thuyết phục trước Bahrain, U23 Thái Lan đã tạm chiếm ngôi đầu bảng A.

Sau chiến thắng rất thuyết phục trước Bahrain, U23 Thái Lan đã tạm chiếm ngôi đầu bảng A.

Với lợi thế sân nhà, U23 Thái Lan sớm thiết lập thế trận áp đảo với những pha lên bóng nhỏ, nhuyễn đầy tự tin. Bóng được Voi chiến chủ yếu khai thác ở cánh trái nơi có sự xuất hiện của Suphanat Mueanta.

Để rồi 1 trong những pha dàn xếp ăn ý từ hướng tấn công này đã sớm mang về thành quả cho đội tuyển xứ sở chùa vàng. Phút thứ 13, sau hàng loạt đường chuyền ăn ý, Suphanat băng xuống trống trải và dứt điểm chéo góc lạnh lùng mang về bàn thắng mở tỷ số.

Suphanat mở tỷ số cho U23 Thái Lan.
Suphanat mở tỷ số cho U23 Thái Lan.

Có bàn thắng mở điểm, đoàn quân của HLV Akira Nishino chơi hưng phấn và tạo ra một số tình huống tấn công nguy hiểm. Sự cơ động của Anon Amornlerdsak, Supachai Jaided, Supachok Sarachat khiến hàng thủ áo đỏ điêu đứng.

Phút thứ 20, nếu chính xác hơn với cú ra chân ở khoảng cách 8m, Suphanat đã có thể nhân đôi cách biệt, tiếc là bóng lại chạm xà ngang đi ra ngoài. Ở chiều ngược lại, Bahrain tỏ ra lúng túng với lối đá pressing tầm cao của đội chủ nhà nên không thể tạo ra cơ hội ngon ăn.

Phút 32, tiếp tục là Suphanat uy hiếp khung thành đối phương. Anh nhận bóng từ Anon, băng xuống đối mặt với thủ môn Ammar Mohamed song lần này cú sửa lòng đã không thắng được người gác đền của Bahrian.

Sang hiệp 2, Thái Lan lại sớm có bàn thắng. Phút thứ 47, từ 1 tình huống đi bóng solo phía cánh phải, Supachok quyết định tung cú sút ở góc hẹp, tung lưới Bahrain, nâng tỷ số lên 2-0.

U23 Thái Lan khẳng định sức mạnh trước đối thủ đến từ Tây Á.
U23 Thái Lan khẳng định sức mạnh trước đối thủ đến từ Tây Á.

Sau bàn thua, Bahrain không còn gì để mất, dâng cao đội hình tấn công tất tay. Liên tiếp ở các phút 53 và 55, đội bóng áo đỏ có 2 cú dứt điểm đáng chú ý nhưng không thể thắng được Korraphat Nareechan.

Mải mê tấn công, Bahrain nhận cú hồi mã thương từ Thái Lan. Phút 80, Suphanat có pha bứt tốc trước khi sửa bóng về phía góc xa nhẹ nhàng, ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà. Như vậy, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 đã có cú đúp bàn thắng trong trận đấu này. Cuối trận, Jaroensak đã chốt hạ chiến thắng cho Voi chiến với 2 bàn thắng ở phút thứ 90 và 90+2.

Giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Bahrain, U23 Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm, xếp trên Australia và Iraq (2 đội có 1 điểm sau trận hoà 1-1 trước đó). 

CHUNG CUỘC: U23 Thái Lan 5-0 U23 Bahrain.

GHI BÀN: Suphanat (13', 80'), Supachok (47'), Jaroensak (90', 90'+2).

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

U23 Thái Lan: Korraphat Nareechan, Thitathorn Auksornsri, Shinnaphat Leeaoh, Supachai Chaided, Supachok Sarachat, Anon Amornlerdsak, Meechok Marhasaranukun, Saringkan Promsupa, Sorawit Panthong, Suphanat Mueanta, Kritsada Kaman.

U23 Bahrain: Sabba Jameel, Hamad Al Shamsan, Mohamed Marhoon, Sanad Saleh, Mohamed Al Hardan, Hasan Al Karrani, Hashim Sayed Isa, Adnan Al Shirah,  Abdulrahman Ahmedi, Salem Adel Hasan, Ammar Mohamed.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo