x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TRUNG QUỐC NHẬN CHỈ TRÍCH NẶNG NỀ TỪ GIỚI TRUYỀN THÔNG NƯỚC NHÀ

16:56 | 13/09/2023


HLV Jankovic đã bị "quay chóng mặt” sau khi ĐT Trung Quốc thất thủ 0-1 trước Syria ở trận giao hữu trên sân nhà tối 12/9.

HLV Jankovic đã bị "quay chóng mặt” sau khi ĐT Trung Quốc thất thủ 0-1 trước Syria ở trận giao hữu trên sân nhà tối 12/9. Ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Trung Quốc.

Trước đó, Trung Quốc từng khiến NHM nổi giận khi để Malaysia cầm chân với trận hòa 1-1. Bước vào cuộc tiếp đón Syria trên sân nhà, Trung Quốc thể hiện quyết tâm giành chiến thắng hòng xoa dịu các CĐV nhà. Dù có những cơ hội nhưng các học trò của HLV Jankovic không thể tận dụng thành công. Để rồi ở phút 60, từ một pha tấn công, Thaer Krouma của Syria bất ngờ tung cú sút xa hiểm hóc, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Sau trận đấu này, Trung Quốc sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam ở trận giao hữu vào ngày 10/10 tới trên sân nhà. Còn hiện tại, HLV Jokovic đang phải chịu những chỉ trích nặng nề từ giới truyền thông Trung Quốc.

Sau trận đấu với Syria, HLV Jankovic cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn, khiến các cầu thủ mất nhiều sức lực. Họ cũng đã chiến đấu hết mình nhưng không thể thắng vì kém may mắn. Chúng tôi đã thử nhiều, thay đổi về kỷ thuật, chiến thuật, tìm ra những khoảng trống, tạo ra cơ hội nhưng cuối cùng lại thiếu may mắn và không thể ghi bàn. Và bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới lại là một bàn thắng đẳng cấp thế giới”.

ĐT Trung Quốc đã thi đấu không thành công trong vài trận đã qua
ĐT Trung Quốc đã thi đấu không thành công trong vài trận đã qua

Ông Jankovic cũng bị vặn vẹo trong việc sử dụng Wang Dalei trong đội hình xuất phát. “Lần trước ở Đại Liên bạn đã hỏi tôi, tại sao lại thay thế Wang Dalei. Bây giờ lại hỏi tôi, tại sao không thay thế anh ấy. Cả ba thủ môn đều là những người chuyên nghiệp và đã thể hiện tốt ở CLB, thật khó để tôi đưa ra quyết định này, thật khó để tôi chọn ra một người. Cả thủ môn Junling và Wang Dalei đều không thể cứu thua trong pha bóng đó”, ông Jankovic nói.

HLV Jankovic cũng cho biết, các cầu thủ của ông quá mệt mỏi khi phải tham gia chinh chiến ở CLB nên khi lên ĐTQG sẽ không tránh được rủi ro. Báo chí Trung Quốc tiếp tục đặt ra câu hỏi, liệu HLV có thay đổi được tình hình không và mất bao lâu để thay đổi?. Trước câu hỏi này, HLV Jankovic đã không giữ được bình tĩnh: "Ngay cả khi bạn chơi trò chơi điện tử, không thể tìm ra vấn đề hôm nay và giải quyết nó vào ngày mai. Trong trường hợp này, nó đòi hỏi sự thực hiện của người chơi và sự kiên nhẫn. Điều đó không thể đạt được chỉ sau một đêm. Nó đòi hỏi hy sinh lợi ích cá nhân để đạt được lợi ích. Bây giờ tôi chỉ có thể kiên trì và không ngừng làm việc chăm chỉ”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo