x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TÂY BAN NHA DÈ CHỪNG MBAPPE TRƯỚC ĐẠI CHIẾN PHÁP

16:56 | 09/07/2024


Bất chấp việc Kylian Mbappe đang chơi dưới sức, chủ công ĐT Pháp vẫn được HLV Luis de la Fuente của Tây Ban Nha đánh giá rất cao.

Bất chấp việc Kylian Mbappe đang chơi dưới sức, chủ công ĐT Pháp vẫn được HLV Luis de la Fuente của Tây Ban Nha đánh giá rất cao. Theo nhà cầm quân này, Mbappe có đá với 50% khả năng thì anh vẫn là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành bất kỳ đội bóng nào.

Mbappe năm nay mới 25 tuổi nhưng đã ghi được tới 48 bàn trong 83 lần khoác áo ĐT Pháp. Anh là niềm hy vọng số 1 của Pháp tại EURO 2024, song lại không may bị vỡ mũi ngay ở lượt trận đầu tiên của giải đấu. Đến thời điểm hiện tại, nhà vô địch thế giới năm 2018 và từng đoạt danh hiệu vua phá lưới World Cup 2022 mới chỉ ghi được 1 bàn ở EURO 2024 (trên chấm đá 11m). Mặc dù vậy, anh vẫn là cầu thủ mà HLV De la Fuente không thể xem thường.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết sắp tới giữa Pháp và Tây Ban Nha, HLV De la Fuente cho hay: "Những cầu thủ như Mbappe thường rất khó đoán. Bạn không bao giờ biết họ sẽ xuất hiện ở đâu và dù có mờ nhạt thì họ cũng không bao giờ biến mất hoàn toàn"

“Trình độ của Mbappe bây giờ có thể thấp hơn một chút so với mức bình thường, nhưng 50% của Kylian cũng có thể bằng 100% của bất kỳ cầu thủ nào khác. Về cơ bản, Mbappe thuộc mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu bất cứ lúc nào. Anh ấy là một thiên tài, một cầu thủ đẳng cấp thế giới mà ĐT Pháp có rất nhiều".

“Sự đặc biệt của Mbappe thì khỏi phải nói rồi. Tuy nhiên, trong mắt tôi các cầu thủ Tây Ban Nha mới là những người giỏi nhất. Trước trận chiến với người Pháp, chúng tôi phải tìm hiểu rất kỹ về đối phương. Khi biết được tiềm năng của họ, chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu sự nguy hiểm của ĐT Pháp".

"Tôi tin rằng Tây Ban Nha đủ sức chống lại họ. Niềm tin của tôi là rất lớn và tôi dám chắc rằng Tây Ban Nha sẽ hạ được Pháp để giành vé vào chung kết EURO 2024", thuyền trưởng Tây Ban Nha kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo