x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOUTHGATE ĐƯỢC KHUYÊN NÊN LOẠI KANE Ở TRẬN GẶP SLOVENIA

21:53 | 23/06/2024


Theo cựu danh thủ Stuart Pearce, đội tuyển Anh nên cân nhắc loại Harry Kane khỏi đội hình.

Theo cựu danh thủ Stuart Pearce, đội tuyển Anh nên cân nhắc loại Harry Kane khỏi đội hình.

Đội trưởng Kane ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch nhưng thi đấu thiếu năng lượng và bị HLV Gareth Southgate thay ra.

Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, hậu vệ trái kỳ cựu của Anh, Pearce cho biết: "Tôi nghĩ nên loại Kane ra khỏi đội hình. Đội cần thêm năng lượng, cần ai đó có thể chạy vượt tuyến phòng thủ đối phương. Chúng ta có thể xem xét lại sau khi vượt qua vòng bảng".

"Đây là quyết định khó khăn cho Gareth và ban huấn luyện. Ông ấy có thể phải đưa ra những lựa chọn táo bạo, có thể là loại cả đội trưởng. Hoặc có thể là giải quyết vấn đề ở hậu vệ trái. Làm thế nào để có nhiều bóng hơn từ cánh trái khi không có hậu vệ thuận chân trái? Có thể sử dụng Bukayo Saka ở vị trí đó".

Kane được thay bằng Ollie Watkins trong 20 phút cuối trận gặp Đan Mạch, là một phần trong sự thay đổi táo bạo của Southgate khi ông thay đổi toàn bộ hàng công.

Kane không có đủ thể lực
Kane không có đủ thể lực

Southgate thừa nhận đội chơi thiếu năng lượng trước Đan Mạch, đồng thời Kane không có phong độ tốt nhất. Southgate chia sẻ: "Harry chỉ có đúng 1 trận đá đủ 90 phút trong 5-6 tuần qua".

"Chúng tôi không pressing đủ tốt, không đủ cường độ. Thể lực của các cầu thủ là hạn chế. Chúng tôi không thể pressing cao như Vòng loại và cũng không giữ bóng đủ tốt. Đơn giản là vậy".

"Chúng tôi cần phải giữ bóng tốt hơn và triển khai tấn công với nhiều sự kiểm soát hơn. Khi đó, chúng tôi sẽ phải phòng ngự ít hơn và có thêm sự tự tin".

Hiện tại, Southgate đang cân nhắc thay đổi nhân sự và chiến thuật cho trận đấu cuối cùng của bảng C gặp Slovenia. Southgate nói thêm: "Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ. Chúng tôi sẽ xem xét lại màn trình diễn và đối thủ tiếp theo để tìm ra giải pháp tốt nhất cho trận đấu tới".

"Chúng tôi cảm thấy điều đúng đắn trước Đan Mạch là trao niềm tin cho các cầu thủ đã thi đấu tốt ở trận đầu tiên. Dù sao, chúng tôi cũng đã giành chiến thắng ở trận đấu trước đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo