x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PSG SUÝT XẢY RA ẨU ĐẢ VỚI FAN MARSEILLE

14:42 | 27/02/2023


Huấn luyện viên của PSG, ông Christophe Galtier đã được nhân viên của mình ngăn cản khi suýt choảng nhau với các cổ động viên Marseille

Huấn luyện viên của PSG, ông Christophe Galtier đã được nhân viên của mình ngăn cản khi suýt choảng nhau với các cổ động viên Marseille, sau chiến thắng đậm đà của đội bóng ở vị trí đầu bảng Ligue 1.

Từ đầu năm 2023 chứng kiến màn trình diễn phong độ rất thiếu ổn định của các cầu thủ PSG, khi liên tục đón nhận những kết quả bất lợi, trong đó bị Marseille bị loại khỏi đấu trường cúp quốc gia Pháp. Ngoài ra, PSG cũng để thua Monaco (Ligue 1) và Bayern Munich (Champions League) quãng thời gian gần đây.

Những ngày gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc BLĐ đội bóng cân nhắc sa thải chiến lược gia người Pháp để bổ nhiệm người cũ Thomas Tuchel. Chính điều này khiến HLV Galtier chịu rất nhiều áp lực trước chuyến hành quân tới sân Velodrome để tái đấu với Marseille ở sân chơi Ligue 1 sau khi phải vất vả ngược dòng dánh bại Lille trong những phút bù giờ ở vòng đấu trước.

Lionel Messi và Kylian Mbappe trong hai trận đấu gần đây đã liên tục tỏa sáng để giúp chiếc ghế của Galtier được an toàn. Trong màn hủy diệt Marseille đêm qua, bộ đôi này đã thay nhau tỏa sáng (Messi 2 kiến tạo, 1 bàn và Mbappe 2 bàn, 1 kiến tạo), qua đó giúp PSG củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn chính Marseille ở vị trí nhì bảng.

Chiếc ghế của Galtier đã tạm an toàn, nhưng tâm điểm chú ý ở chiến thắng 3-0 trước Marseille đêm qua đến từ việc chiến lược gia người Pháp xảy ra va chạm với NHM đội chủ nhà dẫn đến việc suýt xảy ra ẩu đả. Rất may là các nhân viên của đội bóng đã kịp thời ngăn cản thuyền trưởng của đội bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo