x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV MOROCCO KHÔNG HỨNG THÚ VỚI TRẬN TRANH HẠNG BA WORLD CUP

11:46 | 17/12/2022


HLV Walid Regragui của ĐT Morocco thất vọng khi đội nhà không thể giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2022

HLV Walid Regragui của ĐT Morocco thất vọng khi đội nhà không thể giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2022 và bày tỏ sự thiếu hứng thú với trận tranh Hạng Ba vào tối nay, 17/12.

Phát biểu trước trận Croatia vs Morocco, Walid Regragui cho biết đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn khi gặp đại diện châu Âu chỉ hai ngày sau khi thua Pháp ở bán kết World Cup 2022: "Tranh Hạng ba là trận đấu tồi tệ mà chúng tôi phải thi đấu. Chúng tôi thất vọng vì không được chơi trận chung kết thực sự. Ngay cả việc tranh vị trí thứ ba cũng sẽ khó khăn vì chúng tôi vừa phải trải qua một trận đấu hao tổn về mọi thứ (trước ĐT Pháp). Về thể chất, mọi thứ cũng sẽ rất khó khăn".

Morocco gặp bất lợi so với Croatia khi phải chơi trận tranh hạng ba chỉ hai ngày sau khi kết thúc vòng bán kết World Cup 2022. Luka Modric và các đồng đội được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ một ngày, điều khiến HLV Regragui không hài lòng: "Thành thật mà nói, trận đấu tranh ba - tư này làm tôi thấy khó chịu.

Cảm xúc thật hỗn loạn sau khi trải qua một nỗi thất vọng (ở bán kết) rồi phải chơi một trận đấu kiểu thế này chỉ hai ngày sau đó. Đứng thứ ba hoặc thứ tư thì đến cuối cùng, bạn chỉ nhớ rằng mình đã không vào chung kết. Ngay cả khi chúng tôi vào chung kết và thua, tôi cũng sẽ nói như vậy. Á quân thì sao? Người ta chỉ nhớ đội chiến thắng".

Morocco là quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào vòng 4 đội gần nhất của World Cup. Trước đó, Ghana, Cameroon và Senegal đã lọt vào tứ kết. Ở trận chiến với Pháp vừa qua, Morocco gặp nhiều chấn thương và bị suy giảm thể lực nặng nề. Chẳng hạn như thủ quân Romain Saiss đã phải nén đau thi đấu và rời sân chỉ sau 21 phút đầu tiên của trận bán kết. Hậu vệ Noussair Mazraoui cũng gặp vấn đề sức khỏe nhưng vẫn cố gắng ra sân và bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên. Bất chấp vấn đề thể lực các học trò đang gặp phải, HLV Regragui xác nhận ông sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể ở trận tranh Hạng ba.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo