x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV KOEMAN TỰ TIN HÀ LAN SẼ TIẾN BƯỚC VÀO TỨ KẾT EURO

13:40 | 02/07/2024


HLV Ronald Koeman vẫn tự tin khẳng định rằng ĐT Hà Lan sẽ loại Romania để vào tứ kết.

Là một trong những ông lớn bị chỉ trích vì lối chơi nhạt nhòa, thiếu ấn tượng tại EURO 2024, nhưng HLV Ronald Koeman vẫn tự tin khẳng định rằng ĐT Hà Lan sẽ loại Romania để vào tứ kết.

ĐT Hà Lan chỉ đứng thứ ba ở vòng bảng, sau Áo và Pháp tại bảng D, giành quyền vào vòng 1/8 để chạm trán với một trong những bất ngờ của giải đấu năm nay, Romania. Ngay cả khi "Cơn lốc cam" bị Áo đánh bại với tỷ số 3-2 nhưng nhà cầm quân 61 tuổi vẫn cho rằng đội nhà được đánh giá cao hơn và sẽ vượt qua Romania ở trận đấu đêm nay. Hơn nữa, bản thân Koeman sẽ không thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình xuất phát so với trận thua Áo.

"Tôi sẽ không thay đổi nhiều về đội hình xuất phát ở trận này, chúng ta không nên hoảng sợ chỉ vì một trận đấu. Đôi khi đối thủ lại chơi tốt hơn, nhưng đôi khi bạn lại chơi tốt hơn. Trái bóng tròn mà. Nếu bạn cứ sợ sệt, hoảng loạn thì bạn sẽ chẳng thể làm gì tiếp theo", chiến lược gia 61 tuổi khen ngợi đội tuyển Áo của Ralf Rangnick và nhấn mạnh về sự chuẩn bị tinh thần của đội nhà khi đối đầu với Romania.

HLV Iordanescu của Romania cũng rất tự tin trước Hà Lan
HLV Iordanescu của Romania cũng rất tự tin trước Hà Lan

Đội nào giành chiến thắng ở trận này sẽ đối đầu với Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ tại Berlin vào cuối tuần. Điều đó có nghĩa là một trận tái đấu với Áo là hoàn toàn có thể diễn ra với thày trò HLV Koeman. Cần nhấn mạnh rằng, Koeman là cầu thủ khi Hà Lan vô địch EURO 1988 trên đất Đức. Đây cũng là giải đấu lớn duy nhất mà bóng đá Hà Lan chạm tay vào vinh quang.

"Nếu chúng tôi có được may mắn như năm 1988, chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào ngày mai. Hơn nữa, mọi người có thể thất vọng về lối chơi của chúng tôi, nhưng kết quả mới là điều quan trọng nhất. Và, hiện tại chúng tôi cũng đang cố gắng cải thiện tình hình. Mọi thứ sẽ ổn”, Koeman nhấn mạnh trước trận đấu.

Trong khi đó, HLV Edward Iordanescu của ĐT Romania cũng kêu gọi các học trò phát huy tinh thần của các thế hệ cha ông đã giành chiến thắng trước Argentina tại World Cup 1994. “Tôi đã ở Pasadena ngày hôm đó và giờ là lúc thế hệ khác ra đời. Khi bạn thi đấu với lịch sử trước mắt, bạn sẵn sàng cống hiến hết mình. Chúng tôi có một đội hình tốt, cả về mặt thể thao và con người. Hà Lan là đội được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh riêng và cả đất nước ủng hộ chúng tôi”,  HLV Iordanescu nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo