x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV HÀ LAN CHỈ RA ĐIỂM YẾU CỦA ARGENTINA

11:36 | 07/12/2022


HLV Louis van Gaal của Hà Lan biết điểm yếu của Argentina nằm ở đâu trước trận tứ kết giữa 2 đội diễn ra vào ngày 10/12 tới.

HLV Louis van Gaal của Hà Lan biết điểm yếu của Argentina nằm ở đâu trước trận tứ kết giữa 2 đội diễn ra vào ngày 10/12 tới. 

"Messi là cầu thủ sáng tạo nguy hiểm nhất. Cậu ấy có thể sáng tạo, kiến thiết và tự mình ghi bàn. Nhưng khi Argentina mất bóng, Messi không tham gia nhiều. Điều đó sẽ mang tới cơ hội cho chúng tôi", chiến lược gia cao tuổi nhất ở World Cup 2022 chia sẻ.

Khi được hỏi sẽ sử dụng chiến lược gì để ứng phó với Messi, Van Gaal thẳng thắn đáp: "Tôi sẽ không nói cho các anh đâu. Các anh sẽ được thấy vào thứ Sáu".

Ở vòng 1/8, Hà Lan đã đánh bại Mỹ 3-1 để giành vé vào vòng tứ kết. Điều đáng nói, Oranje đã trình diễn thứ bóng đá khác hẳn so với những gì họ thể hiện tại vòng bảng. Đó là lối chơi tấn công đẹp mắt và cực kỳ hiệu quả, trái ngược hoàn toàn với diện mạo khô khan trước đó.

Trong khi ấy, Argentina đã vượt qua Australia 2-1 ở vòng 1/8. Messi như thường lệ vẫn là niềm cảm hứng của những vũ công Tango, góp đại công vào chiến thắng của đội nhà. Ngăn chặn Messi chắc chắn sẽ là nhiệm vụ số 1 của Hà Lan nếu họ muốn đánh bại Argentina để vào bán kết.

Ở cuộc so tài giữa Hà Lan vs Argentina, Messi sẽ đối mặt với người đồng đội cũ Frenkie de Jong. Khi được hỏi có biết cách khiến Messi im lặng hay không, De Jong nói: "Ồ không. Tôi biết Messi, nhưng tôi không biết làm thế nào để ngăn cản anh ấy. Messi đã tạo ra sự khác biệt trong 15 năm và không có cách nào để ngăn cản anh ấy.

Thường thì Messi cũng sẽ tạo ra sự khác biệt trong các buổi tập. Chúng tôi chỉ cần đoàn kết, ngăn anh ấy lại bằng sức mạnh tập thể. Tôi chưa nhắn tin cho Messi. Tôi không định làm vậy. Chúng tôi sẽ gặp nhau vào thứ Sáu".

Trong quá khứ, Hà Lan và Argentina đã có 9 lần đụng độ nhau. Đại diện châu Âu nhỉnh hơn đôi chút với 4 chiến thắng, hòa 2 và thua 3. Lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội diễn ra ở bán kết World Cup 2014. Năm ấy, hai đội hòa nhau 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức trước khi Argentina giành chiến thắng 4-2 trên loạt sút luân lưu cân não.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo