x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV DESCHAMPS LÊN TIẾNG VỀ THÔNG TIN GRIEZMANN TÍNH RỜI TUYỂN PHÁP

15:52 | 22/03/2023


Trước thông tin Antoine Griezmann cảm thấy "buồn và tổn thương" khi Kylian Mbappe trở thành đội trưởng mới của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps buộc phải đưa ra lời giải thích.

Trước thông tin Antoine Griezmann cảm thấy "buồn và tổn thương" khi Kylian Mbappe trở thành đội trưởng mới của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps buộc phải đưa ra lời giải thích.

Khi được hỏi Griezmann có thất vọng, HLV Deschamps cho hay: "Mbappe có đầy đủ phẩm chất để làm đội trưởng. Cậu ấy có trách nhiệm trên sân và cả trong phòng thay đồ. Griezmann biết rất rõ rằng cậu ấy có khả năng trở thành đội trưởng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Thế nhưng, việc trao băng thủ quân cho Mbappe không đồng nghĩa tôi lấy nó khỏi tay Griezmann".

"Griezmann cũng có một số phẩm chất bổ sung cho đội tuyển. Cậu ấy luôn là một cầu thủ rất quan trọng. Tôi luôn giữ niềm tin vào cậu ấy trong những giai đoạn khó khăn. Griezmann là trụ cột của đội tuyển. Cậu ấy đã và sẽ vẫn như vậy trong tương lai", HLV người Pháp nhấn mạnh.

Cựu tiền vệ Robert Pires chỉ trích quyết định của HLV Deschamps: "Lựa chọn hợp lý nhỉ? Thành thật mà nói là không. Tôi đã mong đợi tấm băng đội trưởng thuộc về Griezmann. Đó là sự thiếu tôn trọng đối với Griezmann dù tôi phải nhấn mạnh rằng tôi không có ý gì chống lại Mbappe".

Truyền thông Pháp cho biết tiền đạo của Atletico Madrid đang cân nhắc tương lai ở tuyển Pháp sau khi HLV Deschamps không trao băng thủ quân cho anh mà chỉ định Mbappe. Le Figaro tiết lộ Griezmann "cảm thấy tổn thương và buồn bã" vì quyết định mới được đưa ra ở đợt tập trung đội tuyển này.

Griezmann ghi 42 bàn cho tuyển Pháp sau 117 lần ra sân. Anh là một trong những cầu thủ có thâm niên tại "Les Bleus" và góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2018. Dưới thời Deschamps, Griezmann là nhân tố chủ chốt dù có phong độ thiếu ổn định ở cấp CLB. Tại World Cup 2022, chân sút 32 tuổi này cũng là một trong những điểm sáng của tuyển Pháp với 3 kiến tạo sau 7 trận.

Trong khi đó, Mbappe trở thành tân đội trưởng tuyển Pháp, thay thế Hugo Lloris, người giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022. Mbappe là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại. Tại World Cup 2022, chân sút này giành giải Vua phá lưới với 8 bàn. Đến nay, tuyển thủ Pháp có 12 bàn thắng, 2 kiến tạo ở hai kỳ World Cup.

Tuyển Pháp sẽ có 2 trận đấu vào ngày 25/3 và 28/3, đều thuộc vòng loại EURO 2024, lần lượt trước Hà Lan và Ireland.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo