x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV CONTE CÓ THỂ BỊ SA THẢI NGAY TRONG TUẦN NÀY

11:27 | 21/03/2023


Tottenham được cho là sẽ sa thải HLV Antonio Conte trong tuần này sau những lời lẽ gay gắt của ông với các cầu thủ và cả đội bóng.

Tottenham được cho là sẽ sa thải HLV Antonio Conte trong tuần này sau những lời lẽ gay gắt của ông với các cầu thủ và cả đội bóng.

Conte đã chỉ trích các cầu thủ và câu lạc bộ sau trận hòa 3-3 hôm thứ Bảy với Southampton. Theo The Sun, một số cầu thủ của Spurs đang muốn ông bị sa thải ngay lập tức. Mới đây, The Telegraph đưa tin chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng chia tay Conte ngay trong tuần này. 

Conte đã trở lại Italia trong một kỳ nghỉ ngắn ngày. Hợp đồng của ông với Spurs sẽ hết hạn vào mùa Hè này và nhiều người cho rằng vị chiến lược gia 53 tuổi sẽ không dẫn dắt đội bóng vào mùa giải tới.

Ryan Mason có thể đảm nhận vai trò tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Trong quá khứ, Mason cũng từng đảm nhiệm vai trò tạm quyền khi Jose Mourinho bị sa thải cuối năm 2021. Một vài ứng viên thay Conte đang được lãnh đạo Spurs nhắm đến như Mauricio Pochettino, Luis Enrique, Thomas Tuchel hay Marco Silva.

Spurs đã có 11 HLV khác nhau kể từ lần cuối họ giành được một danh hiệu vào năm 2008. Trong số này, Mauricio Pochettino là người thành công nhất. HLV người Argentina đã đưa Gà trống đến trận chung kết Champions League với Liverpool ở Madrid năm 2019 nhưng bị sa thải 6 tháng sau đó.

Trận đấu đầu tiên của Spurs sau kỳ nghỉ quốc tế diễn ra trên sân của Everton vào ngày 3/4. Và họ sẽ hy vọng có thể giữ vững vị trí thứ 4 tại Premier League. Tottenham đang hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ tới 2 trận. Các đội xếp sau là Liverpool và Brighton cũng đang thi đấu ít hơn Gà trống từ 2 đến 3 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo