x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV BA LAN THỪA NHẬN KHÓ LÒNG NGĂN CHẶN MESSI

12:40 | 30/11/2022


Czeslaw Michniewicz, HLV trưởng của tuyển Ba Lan, khẳng định việc ngăn chặn Lionel Messi gần như là điều không thể.

Czeslaw Michniewicz, HLV trưởng của tuyển Ba Lan, khẳng định việc ngăn chặn Lionel Messi gần như là điều không thể.

"Cả thế giới đã tìm cách ngăn chặn Messi trong nhiều năm rồi nhưng tôi nghĩ đó là một bài toán không có lời giải. Đây là World Cup cuối cùng của Messi và cậu ấy sẽ rất tham vọng ở giải đấu này", HLV Michniewwicz chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Ba Lan và Argentina ở lượt cuối bảng C World Cup 2022.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này còn so sánh Messi với Alberto Tomba, vận động viên trượt tuyết đổ dốc huyền thoại người Italy: "Chúng tôi đã nhắc về Alberto Tomba. Messi cũng như vậy, có thể lách qua tất cả chướng ngại. Vì vậy, chúng tôi cần cử nhiều cầu thủ theo kèm Messi để khiến cậu ấy gặp khó khăn. Nếu mọi thứ quá dễ dàng, Messi sẽ ghi bàn. Bạn cần nhiều hơn một người để chặn Messi".

Ngoài ra, HLV Michniewicz chia sẻ quan điểm về màn so tài giữa Lionel Messi và Robert Lewandowski, hai ngôi sao sáng nhất ở hai đầu chiến tuyến.

"Đây không phải là tennis, cũng không phải cuộc đấu tay đôi. Lewandowski cần đồng đội và Messi cũng vậy. Chúng tôi cần những tiền đạo giỏi như họ. Nhưng một cánh én không làm nên mùa xuân", ông Michniewicz khẳng định.

Trong khi đó, HLV Lionel Scaloni của Argentina từ chối so sánh Messi và Lewandowski. Ông nói: "Thật tuyệt vời khi được đối đầu Lewandowski. Và câu hỏi này hơi khó đấy. Lewandowski có cùng đẳng cấp (với Messi) hay không ư? Tại sao lại so sánh cầu thủ này với cầu thủ khác? Nó chẳng mang lại lợi ích gì".

Ba Lan hiện dẫn đầu bảng C với 4 điểm, hơn đội nhì bảng Argentina một điểm. Hai đội bóng này sẽ đối đầu nhau lúc 2h ngày 30/11 (giờ Hà Nội). Trận còn lại của bảng này giữa Mexico và Saudi Arabia diễn ra cùng giờ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo